Riot từng trao cho Pyke "quyền năng vô hạn: Bắt Cóc Kẻ Địch trong nháy mắt

Mới đây, nhà phát triển tiểu sử của Pyke đã tiết lộ một chi tiết liên quan đến vị tướng mới khiến cho người chơi không khỏi sửng sốt.

Như chúng tôi đã đưa tin, Liên Minh Huyền Thoạiphiên bản 8.11 chính thức đón nhận sự xuất hiện của tướng mới Pyke. Ngay từ khi ra mắt, Sát Thủ Vùng Nước Đỏ đã gây được tiếng vang lớn với bộ chiêu thức "kinh dị" sát thương cực kỳ "lỗi". Rất nhiều game thủ chuyên chơi hỗ trợ than trời vì Pyke. Khi mà vị tướng này quá khó chịu và có khả năng lăn cầu tuyết mạnh mẽ nếu có được điểm hạ gục từ sớm.

Riot từng trao cho Pyke

Hot ở trong game, chính vì thế những câu chuyện bên lề của Pyke cũng được giới game thủ Liên Minh Huyền Thoại quan tâm. Đó chính là trong giai đoạn thử nghiệm, Riot cho Pyke có khả năng "bắt cóc" kẻ địch.

Riot Hjarta đã đăng tải một đoạn clip lên YouTube trong quá trình trải nghiệm Pyke, và một hiện tượng chưa bao giờ xuất hiện trong LMHT đã xảy ra. Nó đem đến sự thích thú, Riot Hjarta nói thêm, nhưng rõ ràng là kẻ địch của Pyke rất ghét phải đối đầu với kỹ năng này.

“Họ cảm thấy hoàn toàn bất lực khi đối đầu với một Sát Thủ biết Tàng Hình với một cú lướt ngay lập tức dịch chuyển họ tới vào vùng quên lãng”, Riot Hjarta mô tả.

Riot từng trao cho Pyke

Kỹ năng "bắt cóc" của Pyke

Với việc sở hữu kỹ năng "trên trời", Pyke có thể thực hiện những pha bắt cóc chủ lực đối phương. Đem về giữa lòng team mình. Đó cũng có thể là đưa về trong trụ hoặc bệ đá cổ. Kết quả ra sao thì chắc ai cũng có thể nghĩ ra. Thế nhưng kỹ năng này quả thật quá khó cân bằng, không có phương án khắc chế khiến cho Riot phải đưa ý tưởng này vào dĩ vãng.

Riot từng trao cho Pyke

Cho dù không có "công năng đặc dị" kể trên, Pyke vẫn là một vị tướng rất đáng chơi. Hiện tại, game thủ đang thử nghiệm đem vị tướng này sử dụng ở tất cả các vị trí chứ không chỉ hỗ trợ. Đây cũng là ý đồ của Riot khi phát triển Sát Thủ Vùng Nước Đỏ. Tạo ra một cái tên là "Lính Đánh Thuê", có thể xuất hiện ở mọi vai trò trong Liên Minh Huyền Thoại.