Riot vừa công bố danh sách All-Star 2020, fan đã mỉa mai:Ngoài huyền thoại LCK thì các team khác đều là 'hàng fake'

Có đến 4 trên 5 thành viên từng là nhà vô địch thế giới, đội hình của LCK làm lu mờ hoàn toàn các khu vực khác.

Mới đây, Riot Games đã chính thức công bố danh sách của những vị khách mời trong sự kiện All-Star 2020 sắp tới. Tưởng chừng như fan sẽ rất vui mừng vì sự trở lại của những "huyền thoại" nhưng Riot Games lại nhận về "một rổ gạch đá" vì những "huyền thoại fake".

Sau đây là danh sách đội hình chính thức và đội hình Huyền Thoại của 4 khu vực lớn:

Riot vừa công bố danh sách All-Star 2020, fan đã mỉa mai:Ngoài huyền thoại LCK thì các team khác đều là hàng fake - Ảnh 1.

Danh sách khách mời trong đội hình Legends (Huyền Thoại) của LCK là quá nổi bật so với phần còn lại

Sau khi nhìn thấy những cái tên được xếp vào đội hình Huyền Thoại thì fan quốc tế cho rằng đội hình của LCK là MaRin, Ambition, PawN, PraY và Mata là đội hình duy nhất có những cái tên xứng với 2 chữ Huyền Thoại. Còn tất cả 3 đội hình Huyền Thoại còn lại đều là "fake" vì đó đều là những cái tên "chưa đủ tầm" trong khu vực của họ, may ra chỉ có 1-2 thành viên Cloud9 đời đầu "miễn cưỡng" được coi là Huyền Thoại LCS vì dù gì họ cũng là "last hope NA". Thậm chí có một vài cái tên mà người xem còn phải "search google" vì không biết họ là ai cả.

Riot vừa công bố danh sách All-Star 2020, fan đã mỉa mai:Ngoài huyền thoại LCK thì các team khác đều là hàng fake - Ảnh 2.

Đội hình Huyền Thoại của LCK toàn những siêu sao từng bước lên đỉnh LMHT thế giới

Mặt khác, cũng có vài người cho rằng cộng đồng đang khắt khe quá với những đội hình Huyền Thoại của LCS, LEC và LPL. Bởi trong đội hình Huyền Thoại của LCK, 4 trên 5 cái tên đều là những người từng vô địch thế giới, 2 trong số đó còn là MVP của CKTG nữa. Vậy cho nên các đội hình của 3 khu vực LCS, LEC và LPL mới trở nên lu mờ vì bị so sánh với "dàn quái vật" LCK.