RNG bị phát hiện chống đối HLV ở CKTG 2022

RNG liên tục dính thị phi trước và ngay thời điểm dự CKTG 2022 trên đất Bắc Mỹ.

RNG được xem như “con cưng” của giới LMHT xứ Trung. Theo đó, đội luôn gây chú ý và nhận về nhiều sự tin tưởng của cổ động viên trên đấu trường quốc tế. Thậm chí, trước thềm CKTG 2022, Xiaohu và các thành viên thậm chí vượt mặt hạt giống số JDG trở thành đầu tàu đến Bắc Mỹ.

Thế nhưng, đến hiện tại, RNG lại liên tục khiến cổ động viên phật lòng. Nhà vua MSI 2022 ra quân thất bại trước đối thủ của LCK, DRX. Hiện tại, đội còn chờ một trận đấu Bo5 nữa để quyết định tấm vé đi tiếp.

RNG bị phát hiện chống đối HLV ở CKTG 2022

Để rồi, mới đây, RNG tiếp tục dính ồn ào nội bộ. Theo đó, các thành viên đội nhà bị bóc mẽ chống đối HLV trưởng ở cuộc chiến Play-In vừa qua. Cụ thể, trong đoạn mic check được tiết lộ, HLV Zhu Kai khuyên các thành viên bình tĩnh, không nghĩ đến và đuổi theo đối thủ trong trận đấu.

Nhưng ngay lập tức, Ming phản pháo và cho rằng phong cách thi đấu như vậy đi ngược lại phong cách thi đấu của khu vực LPL. Các đội LMHT Trung Quốc chơi rất táo bạo, liều lĩnh và thích giao trong. Để rồi, Breath, Wei cùng Xiaohu đều lên tiếng ủng hộ Ming. Cuối cùng, Zhu Kai im lặng và không có bất cứ phản hồi nào trước thái độ của họ trò.

Sau khi đoạn đội thoại bị tiết lộ, cổ động viên rất không hài lòng với RNG. Thực chất, HLV và tuyển thủ có tranh luận qua lại không thiếu. Nhưng rõ ràng, thành viên RNG không ý thức được tình cảnh hiện tại. Đại diện LPL đang có vấn đề trong lối đánh và chơi phập phù thời gian qua. Đã vậy, thay vì nghe lời HLV, họ khiến nội bộ rơi vào cục diện khó xử.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame