RNG phá vỡ lời nguyền 7 năm của LPL tại CKTG 2022

RNG đã không tự hủy như nhiều cái tên trong lịch sử LPL và giành tấm vé cuối đến CKTG 2022 trên đất Bắc Mỹ.

Các vòng loại khu vực CKTG 2022 đều khép lại. Như vậy, 24 cái tên đến Bắc Mỹ đã lộ diện. Họ sẽ cùng nhau chiến đấu cho ngôi vương cao nhất thời điểm 29/9 đến 5/11. Đây được xem như màn tranh đấu lớn và hấp dẫn hàng đầu giới LMHT.

RNG phá vỡ lời nguyền 7 năm của LPL tại CKTG 2022

Trong đó, khu vực LPL đang gây sốt với dàn quân hùng hậu. Ở đó, JDG, TES, EDG hay RNG đều xuất sắc và sáng cửa cho chức vô địch CKTG 2022. Không những vậy, sân chơi năm nay nhiều khả năng trở thành LPL mở rộng trên đất Bắc Mỹ.

Trước đó, cuộc chiến giữa RNG và LNG để giành tấm vé cuối cùng được chú ý bậc nhất giới LMHT. Đại diện Tô Châu thể hiện xuất sắc và nhiều thời điểm có thể chốt hạ cuộc chiến nhưng thất bại. Trong khi, RNG giành chiến thắng sít sao và khiến nhiều cổ động viên ngạc nhiên. Bởi lẽ, nhà vua MSI 2022 từng được tin rằng có nguy cơ ở nhà xem CKTG 2022. Ngoài phong độ bất ổn, họ còn vướng lời nguyền 7 năm của LPL.

Cụ thể, trong giới LMHT có một giai thoại gây ám ảnh với các đội tuyển. Theo đó, đại diện là hạt giống số 3 của CKTG mùa trước sẽ tạch khỏi sân chơi này mùa sau. Điều này có nghĩa, ở CKTG 2021, RNG từng mang tư cách hạt giống số 3 đến Iceland. Nếu đúng quy trình, đội nắm chắc việc không thể đáp chuyến bay đến Bắc Mỹ.

Trong lịch sử LPL, OMG, IG, IM, WE, EDG, IG và SN đều kinh qua lời nguyền đáng sợ kia. Thế nhưng, RNG đã chiến thắng tất cả, phá vỡ vòng lặp hạt giống số 3 với LMHT Trung Quốc tại sân chơi thế giới.

RNG phá vỡ lời nguyền 7 năm của LPL tại CKTG 2022

Ít nhất, đến giờ phút này, nhà vua MSI 2022 xứng đáng nhận được lời động viên. Có những câu chuyện rất kỳ lạ, không thể lý giải ở LPL. Nhưng không phải lời nguyền nào cũng luôn linh nghiệm. Và cuối cùng, không phải kỷ lục đáng tự hào, RNG vẫn chứng tỏ đội tạo nên những điều khác biệt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame