Rò rỉ tin đồn EGO đã "bay màu" khỏi Cerberus Esports trong im lặng?

Mới đây, người hâm mộ Việt đang bàn luận xôn xao về tin đồn xoay quanh việc CES đã loại EGO khỏi đội hình.

Chỉ sử dụng đội hình 2 thi đấu vòng loại SEA Games 31, Cerberus đã và đang dồn toàn lực vào chiếc cúp VCS mùa xuân 2022. Tuy nhiên, sự thiếu hụt EGO trong đội hình khiến thần khuyển không thực sự phát huy được 100% cồng lực. Bằng chứng là CES đã phải hứng chịu khá nhiều trận thua tại giải đấu lần này. Dẫu vậy, những ngày gần đây, Phuc1 cũng đã có được những màn trình diễn hiệu quả, khiến người hâm mộ dần quên đi hình ảnh đầy drama của EGO ngày nào.

Nhiều người cho rằng Phuc1 đã thực sự có được vị trí mà vốn phải thuộc vì EGO. Phần vì tiểu SofM vẫn đang chưa khỏi bệnh, phần vì ngôi sao này đã khiến tập thể CES muối mặt không ít lần sau khi bị Zeros bóc trần. Chưa hết, mới đây trong nhiều hội nhóm Liên Minh Huyền Thoại đã có một số tin đồn CES loại EGO ra khỏi đội hình. Đây quả là một thông tin khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ không thôi nhưng vẫn có nhiều "thánh dự" đoán được.

Tuy vẫn chưa có thông tin xác thực từ phía cá nhân EGO hay đội tuyển Cerberus Esports, nhưng nhiều game thủ vẫn đưa ra phán đoán là do những drama gần đây. Bên cạnh đó, thái độ của EGO trong team cũng không được tốt khi cho mình là "cái rốn của vũ trụ". Thậm chí, còn có người khẳng định chắc nịch rằng EGO đã lớn tiếng Huấn Luyện Viên? Ngoài ra, EGO cũng từng "vạ miệng" khi tuyên bố EGO gánh CES và nhiều bình luận ám chỉ việc CES sẽ không thể đi sâu vào vòng trong VCS nếu không có mình.

Trước đó, CES cũng từng đưa ra phản hồi về lùm xùm EGO - Zeros nhưng có phần mập mờ, không hề rõ ràng. Thời điểm đó, CĐM đã cho rằng CES đang âm thầm loại bỏ EGO. Hiện tại, giả thuyết này đã và đang được nhiều người hết sức lưu tâm.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!