Rời SGB, BeanJ gia nhập đội tuyển TOP 3 VCS?

Các đội tuyển VCS đã bắt đầu có những động thái về mặt chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tại VCS 2023 Hừng Đông vừa qua, một trong số những đội tuyển để lại thất vọng có thể kể đến cái tên SGB. Mất đi đầu tàu là HLV Ren, SGB khởi đầu mùa giải khá chật vật khi phải nhận liên tiếp những trận thua. Dù đã rất cố gắng và nỗ lực nhưng SGB chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 chung cuộc, một trong những thành tích tệ nhất của Bầy Trâu trong những mùa giải gần đây.

Sự khác biệt lớn nhất của SGB tại VCS 2023 Hừng Đông là việc Gury trở thành người đi rừng chính của đội. Số lần ra sân của BeanJ ở mùa giải vừa qua là khá hạn chế và những lần được thi đấu anh chàng cũng không thể hiện được quá nhiều điều. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, SGB mới đây đã chính thức nói lời chia tay với BeanJ.

SGB nói lời chia tay với BeanJ
SGB nói lời chia tay với BeanJ

Trước đó, BeanJ có đăng tải dòng trạng thái “Chuẩn bị cho mùa hè” cùng hình ảnh thông tin tỉ lệ thắng các vị tướng xạ thủ mà anh chàng đang tập luyện. Không loại trừ khả năng BeanJ sẽ đảm nhiệm vai trò xạ thủ khi gia nhập đội tuyển mới.

BeanJ đang tập luyện ở vị trí xạ thủ để chuẩn bị cho giải mùa hè?
BeanJ đang tập luyện ở vị trí xạ thủ để chuẩn bị cho giải mùa hè?

Bên cạnh đó, xuất hiện tin đồn BeanJ sẽ trở thành người đi rừng mới của TW tại VCS Mùa Hè 2023. Theo VCS English, Killerqueen sẽ không thi đấu tại VCS Mùa Hè 2023 vì lý do cá nhân và TW đã quyết định chiêu mộ BeanJ để khỏa lấp khoảng trống ở vị trí đi rừng.

Tại VCS 2023 Hừng Đông, TW đã có một mùa giải khá thành công khi kết thúc ở vị trí thứ 3. Với sự bổ sung BeanJ để thay thế cho Killerqueen, TW ít nhiều sẽ có những sự thay đổi chiến thuật bởi lối chơi của 2 người đi rừng này không giống nhau.

VCS English đưa tin BeanJ gia nhập TW
VCS English đưa tin BeanJ gia nhập TW

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.