Rời Trung Quốc về Việt Nam, SofM tặng cả dàn PC hàng hiệu cho “thiên tài chơi game” từng là đồng đội tại WBG

Siêu sao đi rừng sinh năm 1998 đã tặng món quà giàu cả ý nghĩa tinh thần lẫn vật chất cho đồng đội đã từng chinh chiến cùng suốt 2 năm qua.

Có vẻ như SofM chưa có ý định sớm trở lại Trung Quốc sau khi không gia hạn hợp đồng với Weibo Gaming và cũng không gia nhập bất cứ tổ chức LPL nào đầu mùa giải 2023. Bằng chứng là siêu sao đi rừng Việt Nam đã “thanh lý” cả dàn máy tính phục vụ quá trình tập luyện, streaming và trải nghiệm tất cả các game đời mới. Dù giá trị của dàn PC này không được tiết lộ nhưng chắc chắn nó sẽ không hề rẻ vì SofM luôn yêu thích chơi thử tất cả các game AAA và đã tự mình chi tiền để nâng cấp cấu hình máy tính. Thế nhưng cựu tuyển thủ của WBG vẫn tặng miễn phí cho nhóm bạn thân ở Trung Quốc thay vì vận chuyển về quê nhà Việt Nam.

Chia sẻ trên fanpage Facebook vào hôm qua (14/12), SofM đã cho những người trong nhóm chat “hội bạn thân” gieo xúc xắc để tìm ra người thắng cuộc. Kêt quả là ON – cựu hỗ trợ của WBG – đã gieo được mặt lục (6) lớn hơn tứ (4) của SofM và là người may mắn giành chiến thắng. ON cám ơn rối rít và không quên cập nhật tình hình lắp đặt máy tính cho người anh từng là đồng đội sát cánh bên nhau trong cả hai màu áo Suning lẫn WBG. Ở dưới phần bình luận, SofM dành lời khen ON là “thiên tài chơi game” – giống với nhiều lần trả lời phỏng vấn báo chí anh vẫn đánh giá rất cao hỗ trợ này.

 

 

Trong khi SofM đã xác nhận tạm nghỉ đến ít nhất là giai đoạn Mùa Hè 2023 thì tương lai của đại đa số cựu tuyển thủ WBG vẫn chưa được xác định, WBG chỉ giữ lại TheShy ở mùa giải 2023 đồng nghĩa với việc họ đã quyết định chia tay huanfeng, ON, Angel và SwordArt. huanfeng đã gia nhập ThunderTalk Gaming, Angel thì ngầm trách móc WBG đầy ẩn ý sau rất nhiều tin đồn gia hạn hợp đồng. ON và SwordArt thì vẫn “án binh bất động” chưa rõ bến đỗ mới trong sự nghiệp. "SofM cho ON đang thất nghiệp máy tính là chuẩn rồi" - trích một bình luận đáng chú ý.

Được đôn lên từ đội trẻ Suning tại LPL Mùa Hè 2020, đến lúc này thực lực của tuyển thủ 19 tuổi vẫn luôn gây tranh cãi. Anh từng góp công lớn vào chuỗi tám chiến thắng liên tiếp đầu vòng bảng LPL Mùa Xuân 2022 và giúp WBG bay cao trên đỉnh BXH trước khi bị chặn đứng bới Royal Never Give Up vào ngày 02/3.

Sau đó, BTC LPL đã năm lần vinh danh ON là Hỗ Trợ Xuất Sắc Nhất Tuần – thành tích chỉ kém Ming của RNG đúng một lần – xuyên suốt vòng bảng LPL 2022. Thậm chí dù WBG đều bị loại sớm tại vòng play-off LPL vừa qua nhưng ON vẫn có tên trong danh sách đề cử hạng mục Hỗ Trợ Xuất Sắc Nhất Mùa bên cạnh những Ming, Missing của JD Gaming, Mark của Top Esports và Meiko của EDward Gaming (chiến thắng).