Saigon Phantom thất thủ đáng tiếc trước MAD Team, người hâm mộ Việt lại gọi tên Team Flash

Nhiều khán giả cho rằng chỉ Team Flash ở thời kỳ đỉnh cao mới có thể làm nên chuyện tại sân chơi quốc tế đỉnh cao.

MAD Team đã lần lượt đánh bại cả 3 đội tuyển đến từ Việt Nam là BOX Gaming, Team Flash và Saigon Phantom để lên ngôi vô địch AIC 2020. Đây có lẽ là một tin vô cùng buồn đối với các fan của Liên Quân Mobile Việt Nam. Tuy nhiên thì MAD Team đã rất xuất sắc trong cả hành trình AIC 2020 của họ khi vượt qua rất nhiều trận đấu sinh tử và chức vô địch thứ 2 tại giải đấu lớn nhất của Liên Quân Mobile chính là phần thưởng xứng đáng dành cho đội tuyển này.

Saigon Phantom thất thủ đáng tiếc trước MAD Team, người hâm mộ Việt lại gọi tên Team Flash - Ảnh 1.

MAD Team đã lên ngôi vô địch AIC 2020 với chiến thắng 4 - 2 trước Saigon Phantom

Sau khi kết quả trận Chung kết ngã ngũ, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ ý kiến cá nhân của mình. Theo đó, đại đa số ý kiến đều cho rằng MAD Team đã xuất sắc hơn và ngôi vương quốc tế thuộc về họ là xứng đáng. 

Ngoài ra, với thế trận tương đối áp đảo từ MAD Team lên đội hình Saigon Phantom thì nhiều người cũng nhớ đến Team Flash. Thệm chí có không ít ý kiến cho rằng chỉ Team Flash mới có thể mang chức vô địch về cho Việt Nam như cách mà họ đã làm tại AWC 2019 và AIC 2019. Còn Saigon Phantom thì thiếu khá nhiều kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế, nhất là ở những trận đấu lớn như Chung kết vừa qua.

Saigon Phantom thất thủ đáng tiếc trước MAD Team, người hâm mộ Việt lại gọi tên Team Flash - Ảnh 2.

Rất nhiều ý kiến từ người hâm mộ nhớ đến Team Flash

Saigon Phantom thất thủ đáng tiếc trước MAD Team, người hâm mộ Việt lại gọi tên Team Flash - Ảnh 3.

Những chiến tích khổng lồ của Team Flash trong quá khứ thực sự khó để vượt qua

Saigon Phantom thất thủ đáng tiếc trước MAD Team, người hâm mộ Việt lại gọi tên Team Flash - Ảnh 4.

Đội hình Team Flash đã chinh phục 2 danh hiệu quốc tế liên tiếp là AWC 2019 và AIC 2019

Có lẽ, cái bóng mà Team Flash để lại sau những chức vô địch quốc tế là quá lớn và điều này cũng tạo ra áp lực không nhỏ cho chính họ và các đội tuyển khác của Việt Nam. Tuy nhiên, áp lực cũng chính là thứ tạo nên kim cương, nếu muốn thành công thì bắt buộc họ phải vượt qua thử thách này.

Saigon Phantom thất thủ đáng tiếc trước MAD Team, người hâm mộ Việt lại gọi tên Team Flash - Ảnh 6.

So với Neil thì Lai Bâng vẫn còn thua thiệt rất nhiều về kinh nghiệm thi đấu

Saigon Phantom đã thất bại, tuy nhiên AIC 2020 cũng có thể xem là bài học đắt giá để đội tuyển này hướng đến thành công trong tương lai. Như Team Flash, trong lần đầu bước vào 1 trận Chung kết và cũng gặp chính MAD Team họ đã thất bại 4 - 0, nhưng rồi sau đó là những chiến tích khổng lồ AWC 2019 và AIC 2019 thì hẳn ai cũng đã biết. Vậy nên sau thất bại này, Saigon Phantom vẫn còn một tương lai lớn đang chờ họ ở phía trước, miễn là họ không dừng lại.

Ảnh: Internet