Sao TES và JDG cợt nhả thất bại của Doinb ở vòng loại CKTG 2022

Thất bại của Doinb trước RNG ở vòng loại CKTG 2022 trở thành chuyện vui của rất nhiều đội tuyển khác, cùng Mọt tìm hiểu nhé!

Vòng loại CKTG 2022 khu vực LPL đã sớm kết thúc. Thế nhưng, cuộc chiến giữa RNG và LNG vẫn còn dư âm đến hiện tại. Có rất nhiều điều được nhắc đến xung quanh chiến thắng của RNG hay thất bại đáng tiếc từ đại diện Tô Châu. Sau tất cả, kẻ đi tiếp vui mừng, người ở nhà chỉ biết tiếc nuối.

Sao TES và JDG cợt nhả thất bại của Doinb ở vòng loại CKTG 2022

Để rồi, mới đây, truyền thông xứ Trung tiếp tục tiết lộ nhiều sự thật bất ngờ. Cụ thể, ngoài RNG, có những cái tên khác rất hài lòng khi LNG mất vé dự CKTG 2022. Cụ thể, LPL có buổi họp mặt ra quân CKTG 2022. Ở đây, JDG, TES, EDG và RNG đều hội tụ. Để rồi, khi ra sân khấu chụp ảnh, Yagao có cuộc gặp gỡ ngắn với dàn sao TES. Và màn đối thoại giữa họ là nói về thất bại của LNG.

Tian (TES): Bị lội ngược dòng rồi.

Yagao (JDG): Có vui không?

Tiann (TES): Vui lắm đó.

Chưa dừng lại ở đó, knight và JackeyLove cũng tham gia góp vui. Hai ngôi sao miêu tả lại tâm trạng phấn khích của Tian khi chứng kiến giây phút RNG phá nhà LNG. “Anh ấy nhảy lên vui sướng luôn”, đường giữa TES cho hay. Trong khi, JackeyLove cũng chia sẻ tương tự: “Anh ấy đã trực tiếp nhảy cẫng lên”. Không những vậy, xạ thủ LPL còn dùng từ “à ha” thể hiện tâm trạng phấn khởi, vui mừng.

Sao TES và JDG cợt nhả thất bại của Doinb ở vòng loại CKTG 2022

Trong cuộc nói chuyện trên, cái tên gây chú ý nhất là Tian. Sau tất cả, vì sao anh lại tỏ thái độ như vậy?

Tian và Doinb từng là đồng đội cũ ở FPX. Họ sát cánh cùng nhau, và nhiều lần đưa “Tiểu Phượng Hoàng” lên đỉnh cao. Thế nhưng, giữa đôi bên sớm xảy ra xích mích. Doinb một thời vướng tin đồn bắt nạt “Thần rừng” TES. Đặc biệt, sau CKTG 2021, mối quan hệ rạn nứt của cả hai càng được bóc mẽ.

So với Tian, Doinb nhận về nhiều chỉ trích hơn. Bởi lẽ, lịch sử của ngôi sao Hàn Quốc có vết đen mâu thuẫn với đồng đội. Thậm chí, việc Doinb cùng các người đi rừng cơm không lành, canh không ngọt còn trở thành giai thoại với giới LMHT Trung Quốc.

Và sau CKTG 2021, Doinb rời FPX đến LNG, Tian chuyển qua TES. Từ đó, cả hai chẳng còn nhắc hay liên hệ gì nhau. Và theo QQ, câu chuyện Tian vui vẻ khi chứng kiến người anh em cũ ở nhà là điều dễ hiểu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame