EGO đã vướng thị phi nào trước khi “mất tích” khỏi VCS?

Được mệnh danh là “SofM đệ nhị”, nhưng cuộc đời game thủ của EGO đã sớm nở chóng tàn.

EGO từng là một trong những tuyển thủ đầy triển vọng của LMHT Việt, với kỳ vọng của người hâm mộ có thể đứng ngang hàng với những tên tuổi thuộc dạng huyền thoại như SofM hay Levi. Tiếc là mọi thứ đều đổ vỡ cả sau một chuỗi dài những drama cho đến việc phong độ trồi sụp vì tinh thần không ổn định.Hiện tại EGO không còn được trọng dụng trong CES nữa, đội tuyển này cũng có một mùa giải không tốt với việc thất bại trong việc giành lấy 1 tấm về vào playoffs.

Trên livestream của mình, BLV Hoàng Luân đã có một buổi talkshow cùng CEO của CES Esports để vén màn bí mật về sự “mất tích” của EGO.

Tổng hợp những ồn ào của Ego

Vào năm 2020, câu chuyện bắt đầu khi EGO lần đầu đến tìm hiểu đội hình CES nhưng lại tỏ ra quá tự cao và bị thầy Lee “đuổi thẳng mặt”: “Trước khi làm game thủ thì phải học làm người đã.”

Đến lần thứ 2 trở lại CES, EGO ký hợp đồng thành công với đội tuyển này. Tuy nhiên, đây là lúc biến cố trong đời của EGO xuất hiện. Theo chia sẻ từ CEO CES thì vào tháng 12/2020, một người bạn của EGO đã dẫn tuyển thủ này đi mát xa để thư giãn. Vậy nhưng cả hai đều không biết đó là nơi mát xa “không lành mạnh” và EGO đã được “phục vụ bằng miệng”.

Vài hôm sau, anh mắc phải một căn bệnh da liễu khiến thần rừng của CES hoang mang tột cùng, được chị Ngọc (CEO CES) cùng một số thành viên khác trong tổ chức thay nhau dắt đi xét nghiệm HIV nhưng kết quả toàn bộ đều cho ra âm tính. Song, với biểu hiện của sự thiếu hụt về tâm lý, anh nảy sinh hoài nghi với tất cả mọi người xung quanh, cho rằng họ chỉ đang nói dối để mình tiếp tục đánh chính. Sau đó, EGO mắc bệnh trầm cảm và có nhiều lần có ý định tự tử bằng thuốc ngủ, rạch tay,… khiến cho ban quản lý CES vô cùng lo lắng. Mãi đến tận mùa đông, khi EGO cải thiện được sức khỏe, dần dần bỏ thuốc (điều trị tâm lý) thì anh đã lấy lại được phong độ của mình.

Tổng hợp những ồn ào của Ego

Tại VCS Mùa Đông 2022, CES đã nâng cao tấm khiên VCS cùng EGO và cũng từ đây mà anh được cho là mắc phải hội chứng “rối loạn cảm xúc lưỡng cực”. Chàng trai sinh năm 2002 liên tục có những phát ngôn tỏ rõ thái độ ngông cuồng trên mạng xã hội, tự cho bản thân là nhất khi sở hữu vài trăm triệu tiền lương trong tài khoản và cũng từ đó mà phát sinh drama với Zeros. Sau khi có sự can thiệp của quản lý của CES, EGO đã phải lên mạng xã hội để gửi lời xin lỗi đến người đàn anh của mình.

Ngoài ra, trong quá trình trở lại thi đấu, EGO còn có thái độ không tốt và thường xuyên là nhân vật chính trong những lần cự cãi của đội.