Sao trẻ LCK “lên đồng” với 3 pha cướp mục tiêu lớn không tưởng vào tối mồng 4 Tết

Willer của LSB đã làm nản lòng Cuzz bên phía KT để hoàn tất một trong những ván đấu đỉnh cao nhất sự nghiệp cho tới lúc này.

Liiv SANDBOX đã có chiến thắng thứ hai sau ba lần ra sân tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023 nhờ đánh bại KT Rolster 2-1 vào hôm qua (25/01). Một trong những nguồn cơn giúp LSB giành được thắng lợi thứ hai liên tiếp là nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Kim “Willer” Jeong-hyeon – đi rừng đã có tới ba pha đánh cướp mục tiêu không tưởng trong ván đấu đầu tiên của loạt Bo3. Elise của tuyển thủ 19 tuổi đã để lại ấn tượng đậm nét trong lòng người hâm mộ theo dõi cặp đấu giữa LSB vs KT vào tối ngày mồng 4 Tết. Willer cướp được Rồng 3, Baron Nashor và cả Rồng Ngàn Tuổi từ KT để giúp LSB mở ra màn lội ngược dòng đỉnh cao.

Pha đánh cắp đầu tiên không có nhiều thứ để bàn đến. Tại đó, KT đã không tập trung vào mục tiêu lớn và cho phép Willer tiếp cận hang Rồng ở dạng Nhện rồi thực hiện combo Q + Trừng Phạt dồi dào sát thương. Nhưng nhờ vậy, LSB đã đảm bảo hoàn tất Long Hồn. Pha đánh cướp mục tiêu lớn thứ hai mới thực sự táo bạo. Willer Tốc Biến vào thẳng hang Baron và đem bùa lợi về cho đồng đội và lại một lần nữa chơi trên cơ Cuzz của KT. Nhưng đỉnh cao hơn cả phải kể đến màn cướp bóc thứ ba và cũng là cuối cùng của game đấu.

Thêm một lần nữa, Willer không ngại đương đầu với năm thành viên KT đang đứng kín hang Rồng Ngàn Tuổi. Lúc đó, KT dự định sẽ nhanh chóng hạ gục Elise trước khi tập trung vào mục tiêu lớn. Thế nhưng Nữ Hoàng Nhền Nhện đã nhanh tay đu Kén Nhện để đáp xuống bên kia hang và giúp LSB có được bùa lợi mạnh nhất bản đồ Summoner’s Rift về late-game.

Ngay sau đó, LSB đã tận dụng tối đa để giao tranh và vươn lên dẫn trước KT 1-0. Dù cho KT đã gỡ hòa nhưng LSB đã có được thắng lợi chung cuộc để leo lên nhóm dẫn đầu BXH LCK Mùa Xuân 2023. LSB (2-1) sẽ gặp Fredit BRION (2-0) vào lúc 15g30 ngày 28/01. Ngược lại, KT (1-2) sẽ chạm trán với Hanwha Life Esports (1-1) – một bại tướng khác của LSB – vào lúc 17g30 ngày 27/01.