Sau 1 năm "mất tích", nữ streamer bất ngờ xuất hiện thông báo đã làm mẹ, tiếp tục lên sóng để kiếm tiền mua sữa cho con!

Rất nhiều người theo dõi đồng tình với hành động thẳng thắn nói ra sự thật của nữ streamer.

Little Venon vốn là một nữ streamer khá nổi tiếng tại nền tảng Douyu. Cô sở hữu gương mặt với đường nét sắc sảo, ngoại hình cao ráo, phong cách nói chuyện tự tin, cho nên cũng không lạ lẫm gì khi cô có thể thu hút được một lượng lớn người theo dõi trung thành.

Sau 1 năm mất tích, nữ streamer bất ngờ xuất hiện thông báo đã làm mẹ, tiếp tục lên sóng để kiếm tiền mua sữa cho con! - Ảnh 1.

Nữ streamer xinh đẹp Little Venom

Vừa mới đây, nữ streamer Little Venom thông báo với cư dân mạng và người hâm mộ rằng cô đã chính thức trở thành thành một người mẹ trong thời gian tạm ngừng livestream. Vào buổi livestream đầu tiên sau kỳ nghỉ dài, nữ streamer tiết lộ rằng bản thân đã phải suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định nói ra sự thật về tình trạng hiện tại của mình.

Sau 1 năm mất tích, nữ streamer bất ngờ xuất hiện thông báo đã làm mẹ, tiếp tục lên sóng để kiếm tiền mua sữa cho con! - Ảnh 2.

Nữ streamer đăng tải trạng thái, chia sẻ về cuộc sống trong 1 năm ngừng phát sóng

Little Venom chia sẻ rằng, cơ thể sau sinh của cô không được tốt, tăng liền 10kg so với giai đoạn trước khi có thai, thi thoảng còn xuất hiện một số bệnh lý. Thậm chí, cô còn bị trầm cảm sau khi sinh. Tuy nhiên, cô cũng hiểu việc thông báo tin tức này chắc chắn sẽ có nhiều bình luận không hay về bản thân, gia đình và thậm chí là đứa con vừa sinh của cô, nhưng cô chấp nhận nói ra sự thật.

Sau 1 năm mất tích, nữ streamer bất ngờ xuất hiện thông báo đã làm mẹ, tiếp tục lên sóng để kiếm tiền mua sữa cho con! - Ảnh 3.

Nữ streamer chia sẻ về tình trạng cuộc sống riêng tư của mình

Tuy đăng tải khá nhiều hình ảnh của con gái lên mạng xã hội, nhưng nữ streamer không tiết lộ thêm thông tin gì về cha của đứa trẻ, cô chỉ cho biết là sẽ tiếp tục phát sóng trực tiếp để kiếm tiền mua sữa bột cho con gái. Ẩn ý về thân phận người cha khiến cư dân mạng suy đoán rằng, hoặc không muốn công khai, hoặc mối quan hệ của hai người không rõ ràng.

Sau 1 năm mất tích, nữ streamer bất ngờ xuất hiện thông báo đã làm mẹ, tiếp tục lên sóng để kiếm tiền mua sữa cho con! - Ảnh 5.

Người đàn ông được cư dân mạng suy đoán là cha đứa trẻ

Sau 1 năm mất tích, nữ streamer bất ngờ xuất hiện thông báo đã làm mẹ, tiếp tục lên sóng để kiếm tiền mua sữa cho con! - Ảnh 6.

Có rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định nói ra tình trạng hiện tại, chúc mừng cô trở thành một người mẹ

Ảnh: Internet