Từng dính tin đồn hẹn hò với "đệ tử Độ Mixi", Thiên Thy bất ngờ công khai người yêu mới, đăng cả ảnh "bàn tay hư" lên MXH?

Các fan của nữ streamer Thiên Thy đã vô cùng bất ngờ sau khi cô nàng công khai bạn trai mới trên mạng xã hội.

Với các fan của làng game Việt, Thiên Thy là một trong những nữ streamer, người mẫu thế hệ Gen Z nổi bật hiện nay. Sở hữu giọng nói ngọt ngào, gương mặt xinh xắn chuẩn phong cách "thiên thần" và đặc biệt là body vô cùng nóng bỏng và quyến rũ, Thiên Thy khiến các fan say đắm mỗi khi cô nàng xuất hiện trên mạng xã hội. Không những vậy, nữ người mẫu này cũng từng gây sốt khi dính phải tin đồn hẹn hò với chàng streamer Nhism - gương mặt quen thuộc trong team Refund Gaming của Độ Mixi.

Bỏ qua tất cả những tin đồn trên, mới đây Thiên Thy đã chính thức công khai người yêu mới khiến các fan vô cùng bất ngờ.

Từng dính tin đồn hẹn hò với đệ tử Độ Mixi, Thiên Thy bất ngờ công khai người yêu mới, đăng cả ảnh bàn tay hư lên MXH? - Ảnh 1.

Nữ streamer xinh đẹp Thiên Thy

Trên trang Instagram cá nhân, Thiên Thy đã đăng tải bức ảnh cô nàng âu yếm bên cạnh người yêu mới cùng với dòng trạng thái: "Kiss Me More". Không những vậy, nữ streamer xinh đẹp còn diện bộ đồ cosplay thiếu vải khi chụp ảnh cùng người yêu.

Từng dính tin đồn hẹn hò với đệ tử Độ Mixi, Thiên Thy bất ngờ công khai người yêu mới, đăng cả ảnh bàn tay hư lên MXH? - Ảnh 2.

Bức ảnh "bàn tay hư" gây xôn xao cộng đồng của nữ streamer Thiên Thy

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của Thiên Thy đã nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Rất nhiều fan đã vui tính đùa rằng giờ Thiên Thy đã là vợ người ta, tạm cất poster vào một góc. Một số khác lại cho rằng khoe ảnh người yêu như vậy có phần hơi phản cảm và hở hang.

"Ai rồi cũng phải có người yêu thôi"

"Giờ Thy đã là vợ người ta mất rồi"

"Bỏng mắt quá"

Trước đó, cô nàng hot girl cũng đã đăng tải những bức hình chụp chung và video tình cảm của cả hai lên TikTok. Rất nhiều người hâm mộ của cô nàng đã phải chịu cảnh phân phát "cẩu lương" trong suốt những ngày vừa qua.

Ảnh: Internet