Sau drama VCS, đây là đội hình có thể tranh suất MSI 2024 với GAM Esports!

Đội hình 'dream team' của VCS này hoàn toàn có thể cạnh tranh với GAM Esports trong suất tham dự MSI 2024.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng BTC VCS đã có thông báo chính thức trên fanpage. Nhưng thay vì tin vui là giải đấu sẽ tiếp tục, BTC lại công bố danh sách những tuyển thủ tạm thời bị cấm thi đấu tại hệ thống giải của Riot Games.

Với danh sách dài như trang A4, trong thời điểm hiện tại có lẽ chỉ có đội tuyển GAM Esports tạm gọi là đủ tuyển thủ để có thể tham dự giải đấu MSI 2024, diễn ra tại Thành Đô, Trung Quốc. Dù vậy vẫn còn 1 'đội hình' có thể cạnh tranh sòng phẳng với GAM Esports để tham dự giải đấu giữa năm của Riot Games. Hãy cùng Mọt Game điểm qua những cái tên trong đội tuyển này nhé.

Đường Trên: Kratos (Viking Esports)

Sau drama VCS, đây là đội hình có thể tranh suất MSI 2024 với GAM Esports!

Là một trong những tân binh đường trên nổi bật nhất tại VCS, Kratos được các chuyên gia đánh rất cao. Sở hữu bộ tướng khá rộng tại VCS 2024, Kratos đã sử dụng tổng cộng 9 vị tướng trong 25 ván đấu. Với sự góp mặt của mình, anh có thể giúp 'đội tuyển trong mơ' của mình cạnh tranh với GAM Esports.

Rừng: BeanJ (Team Whales) và Qiang (Team Secret)

Thông báo 'tạm thời cấm thi đấu' của BTC VCS có ý nghĩa gì?

Kể từ lúc mới debut tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp Việt Nam, BeanJ đã liên tiếp gặt nhiều thành công trong màu áo của Saigon Buffalo. Thậm chí anh còn gây rất nhiều dấu ấn cho cộng đồng LMHT quốc tế tại CKTG 2023 với những con bài như Lee Sin hay Jarvan IV. Với sự góp mặt của anh, chắc hẳn đối thủ cùng vị trí sẽ gặp không ít khó khăn trong việc kiểm soát vòng rừng và đi gank.

Thông báo 'tạm thời cấm thi đấu' của BTC VCS có ý nghĩa gì?

Có thể nói không ngoa khi thành công của Team Secret tại giải 2024 Mùa Xuân có sự đóng góp không hề nhỏ của Qiang. Vì vậy nhiều người đánh giá Qiang là 'thần rừng' của mùa giải 2024. Thậm chí trong trận đấu trước GAM Esports, anh đã đọc bài đối thủ như đọc một cuốn sách và mang chiến thắng 2 - 0 cho TS.

Đường Giữa: Froggy (MGN Blue Esports)

Thông báo 'tạm thời cấm thi đấu' của BTC VCS có ý nghĩa gì?

Dù không được đánh giá cao, thế nhưng MGN Blue Esports đã khiến các fan hâm mộ VCS phải bất ngờ khi đả bại gã khổng lồ GAM Esports trong lượt về với tỉ số 2 - 1. Con bài Aurelion Sol với KDA 7/1/9 và Taliyah 6/2/10 của Froggy đã khiến mọi người tin rằng anh vẫn luôn là tuyển thủ đường giữa cực kỳ tiềm năng.

Không chỉ vậy trong thời gian thi đấu tại SGB, Froggy cũng đã rất nhiều lần được đánh giá cao khi cùng đồng đội mang về những thành tích ấn tượng tại đấu trường LMHT quốc tế. Với sự góp mặt của anh, 'dream team' này hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với GAM Esports để tranh suất MSI 2024.

Xạ Thủ: Puddin (Team Flash)

Thông báo 'tạm thời cấm thi đấu' của BTC VCS có ý nghĩa gì?

Mùa giải VCS 2023 Hoàng Hôn là một mùa giải cực kỳ thành công đối với riêng cá nhân Puddin. Tới mùa giải 2024, anh cũng là một trong những nhân tố quan trọng giúp Flash tự tin khu vực đường dưới để cả đội giành chuỗi thắng 2 trận liên tục trước khi giải đấu tạm hoãn. Puddin đã thể hiện xạ thủ gánh team là như thế nào và hoàn toàn đè bẹp đối thủ với khả năng farm và giữ vị trí không thể chê vào đâu được.

Hỗ Trợ

Trong danh sách các tuyển thủ bị tình nghi thì Zodiac và Kairi đều không được đánh giá cao tại giải Mùa Xuân 2024. Vì vậy Mọt Game đành ... để trống vị trí này.

Hiện tại, danh sách các tuyển thủ tạm dừng thi đấu tại VCS vẫn chưa được xác nhận là tham gia bán độ/cá độ. Vì vậy mọi người cũng không nên vội quyết định rằng những cái tên này đã 'nhúng chàm'.