LMHT: Tuyển thủ VKE gặp nạn, ‘chủ tịch SofM’ sẽ ra sân thi đấu thay?

Vào giữa lúc cộng đồng LMHT Việt Nam đang hoang mang, “chủ tịch” của VKE - SofM bất ngờ chia sẻ hình ảnh hài hước úp mở việc “comeback” VCS.

Vào giữa lúc cộng đồng LMHT Việt Nam đang hoang mang, “chủ tịch” của VKE – SofM bất ngờ chia sẻ hình ảnh hài hước úp mở việc “comeback” VCS.

Mới đây, ban tổ chức VCS đã đưa ra thông báo gây chấn động khi tạm dừng hoạt động thi đấu của hàng chục tuyển thủ LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) hàng đầu Việt Nam.

Trong đó, có khá nhiều đội tuyển bị ảnh hưởng nặng nề và sẽ không thể đủ thành viên thi đấu sau thông báo của ban tổ chức VCS. Vào lúc này, “chủ tịch” của VKE (Viking Esports) – SofM cũng bất ngờ chia sẻ trên fanpage một hình ảnh hài hước về chính tình hình của đội tuyển này: “Ngày mà SofM phải cắm bàn phím.”

Bài viết hài hước trên fanpage của SofM.

Bài viết hài hước trên fanpage của SofM.

Cụ thể hơn về việc này, VKE có tổng cộng 4 cái tên bị tạm dừng hoạt động thi đấu là Gury, Bunn, Kairi và Kratos. Dựa trên danh sách thành viên, đội tuyển này cũng không có bất kỳ thành viên nào đi rừng dự bị để thay thế cho Gury, vậy nên SofM mới “úp mở” về việc cắm bàn phím vào và ra sân thi đấu thay cho Gury.

Dĩ nhiên, nhiều fan không hề muốn đội tuyển này rơi vào tình huống xấu nhất là VKE thiếu người và buộc phải đem ra “chủ tịch” ra sân thi đấu. Dẫu vậy, vẫn có rất nhiều fan tuyên bố sẽ cổ vũ hết mình nếu được thấy SofM ra sân thi đấu tại VCS.

Rất nhiều fan mong muốn được thấy SofM ra sân thi đấu cho VKE.

Rất nhiều fan mong muốn được thấy SofM ra sân thi đấu cho VKE.

Trở lại với VKE, sau vài giờ kể từ khi ban tổ chức VCS đưa ra thông báo, đội tuyển này cũng đã đưa ra phản hồi trên fanpage của mình:

“Hiện tại, Đội tuyển VKE cùng 7 đội tuyển khác đã nhận được thông báo về việc điều tra các hành vi tiêu cực đang diễn ra tại giải đấu Vietnam Championship Series.

Với tư cách là một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp, chúng tôi KHÔNG ủng hộ bất kỳ hành động phi thể thao nào tồn tại trong tổ chức ở tất cả các cấp bậc nhân sự.

Vì vậy, đội tuyển VKE xin tiếp nhận thông tin và sẽ hợp tác cùng BTC trong quá trình điều tra các thành viên bao gồm:

1. Lương Hải Long / Gury
2. Võ Văn Phi / Kairi
3. Nguyễn Vũ Khang Nguyên / Bunn
4. Ngô Đức Khánh / Kratos

Mong rằng chúng ta sẽ có kết quả điều tra minh bạch, công bằng cho tất cả các bên liên quan.”

VKE vẫn đang trong quá trình điều tra cùng ban tổ chức VCS.

VKE vẫn đang trong quá trình điều tra cùng ban tổ chức VCS.

Hiện tại, cộng đồng LMHT Việt Nam vẫn đang bàn tán rất nhiều về các tuyển thủ bị réo tên bởi ban tổ chức VCS.