Sau gần 2 năm vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, huyền thoại Bengi đã chính thức tái xuất

Trong viễn cảnh Bengi trở lại và thành đồng nghiệp của Wolf, nhiều khả năng Faker sẽ có thêm một "anti-fan" cứng cựa nữa ngay trong nội bộ T1.

Giữa giai đoạn mà phong độ của nhà ĐKVĐ LCK đang vô cùng bất ổn, người hâm mộ T1 chí ít cũng đã đón nhận một tin vui, khi huyền thoại của họ - Cựu tuyển thủ Đi rừng Bengi - Người từng cùng SKT giành 3 chức vô địch CKTG, vừa đăng tải thông báo xuất ngũ, và sẽ trở thành một streamer tự do kể từ cuối tháng 8 này.

Sau gần 2 năm vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, huyền thoại Bengi đã chính thức tái xuất - Ảnh 1.

"Hôm nay ngày 21/8/2020, chiến sĩ Bae Seong-Woong đã chính thức xuất ngũ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Tuần sau (vào ngày 29), tới sẽ có một buổi livestream hoặc đăng clip mới. Cảm ơn mọi người nha!"

Đầu năm 2019, Bengi chia tay cương vị thành viên Ban huấn luyện SKT T1 sau mùa giải 2018 thất bại toàn diện. Anh cũng chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc kéo dài 18 tháng.

Đó cũng là quãng thời gian mà huyền thoại của LCK vắng bóng hoàn toàn trên bản đồ LMHT thế giới. Sau một năm rưỡi thực hiện nghĩa vụ quân sự, giờ đây Bengi đã chính thức quay trở lại với cuộc sống thường nhật và sẵn sàng tìm kiếm một công việc mới liên quan đến Esports.

Sau gần 2 năm vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, huyền thoại Bengi đã chính thức tái xuất - Ảnh 2.
Sau gần 2 năm vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, huyền thoại Bengi đã chính thức tái xuất - Ảnh 3.
Sau gần 2 năm vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, huyền thoại Bengi đã chính thức tái xuất - Ảnh 4.

Những hình ảnh hiếm hoi được Bengi chia sẻ trong thời gian tại ngũ

Nhiều fan hâm mộ đã tinh ý nhận ra rằng các trang MXH cá nhân của Bengi đã đổi tag-name từ SKTBengi thành T1Bengi, và nhiều khả năng, đây là dấu hiệu cho việc huyền thoại này sắp sửa tái hợp với T1 thêm một lần nữa, dưới cương vị của một streamer hoặc vlogger.

Thực tế, rất nhiều fan hâm mộ từng đặt kỳ vọng rằng Bengi có thể đảm nhiệm một vị trí trong Ban huấn luyện của đội sau khi chia tay sự nghiệp tuyển thủ, nhưng kết quả tệ hại năm 2018 đã khiến họ vỡ mộng, và nhận ra rằng chặng đường trở thành một HLV xuất sắc của Bengi vẫn còn rất xa vời.

Sau gần 2 năm vắng bóng vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, huyền thoại Bengi đã chính thức tái xuất - Ảnh 5.

Bengi là một tuyển thủ xuất sắc, nhưng lại chưa có được thành công khi thử sức ở vị trí Huấn luyện viên

Vậy nên trước mặt, điều mà những người yêu mến T1 cảm thấy kỳ vọng nhất chính là việc chứng kiến sự trở lại của Bengi trong màu áo T1, dù với bất kỳ cương vị nào. Rất có thể, những fan lâu năm của T1 sẽ được chứng kiến một màn tụ họp giữa những cựu ngôi sao: Wolf và Bengi, trong các sản phẩm vlog và... "bóc phốt" chủ tịch Faker trong tương lai gần.