Sau khi loại T1, Afreeca Freecs không thể gây bất ngờ trước Gen.G

Sau chiến thắng bất ngờ trước T1 ở vòng Wildcard. Afreeca dừng bước bởi GEN.G ở vòng playoff thứ nhất. Chấm dứt con đường vô địch LCK.

Sự chênh lệch toàn diện từ kỹ năng đi đường, tổ chức gank, giao tranh tổng. Trận đấu diễn ra một chiều ở cả ba ván đấu. GEN tích luỹ lợi thế và gia tăng nó dễ dàng cho đến khi hạ gục Afreeca (AF) từng ván một.

Afreeca dừng bước

Afreeca cấm chọn tốt nhưng trình độ quá thấp so với Gen.G

Ở ván thứ nhất, chỉ mới 21 phút thi đấu. Con số tử thần 10.000 tiền chênh lệch đã có trên bảng thống kê. Vị tướng Kai’sa trong tay GEN Ruler bắn nát đội hình AF yếu ớt không chút phản kháng.

Afreeca dừng bước

AF bị vỡ trận ở phút thứ 10

Ván thi đấu thứ hai, AF có một đội hình đi đường lẫn giao tranh ổn so với GEN. Điều này không đủ ngăn cản việc Afreeca dừng bước ở vòng playoff khi để thua ván này. AF Spirit quá mỏng manh với vị tướng Nidalee. Anh bị GEN Clid cầm Graves giành hết phần rừng. Liên tục những pha gank của GEN mà AF không chống đỡ được. AF vỡ trận tại phút thứ 10 với điểm hạ gục là GEN 9 – 0 AF.

playoff LCK

AF có thể sẽ gặp lại T1 trong vòng khu vực tranh vé đi CKTG 2020

Ván ba cũng giống như hai ván đầu. AF đã rút kinh nghiệm nên có sự chuẩn bị làm hạn chế phần nào sự đàn áp của GEN. Nhưng về mặt thế trận, AF vẫn là đội chịu nhiều bất lợi vì khả năng di chuyển của GEN quá tốt. Phút 31, ván ba kết thúc. GEN thắng AF 3 – 0 cực nhẹ nhàng ở playoff LCK mùa hè 2020.

CKTG 2020

AF có thể gặp lại T1 để tranh vé đến CKTG 2020

DRX là đội sẽ đón tiếp GEN.G ở trận tiếp theo của vòng playoff LCK mùa hè 2020. AF dừng bước trên con đường chinh phục chức vô địch LCK. Họ còn những trận đấu để tranh chiếc vé thứ ba ở vòng khu vực. Tham gia chung kết thế giới LMHT 2020 ở Trung Quốc.