Sau những ngày tháng gánh team miệt mài, Chiến Thần Dia1 "tươi roi rói" khi được "crush" thưởng nóng

Không biết nhận thưởng xong thì Dia1 có "làm gỏi" cả VCS để được Kim Sa phỏng vấn mỗi tuần không?

Dù vẫn còn hơi "kém duyên" với chiếc cup vô địch VCS, nhưng đẳng cấp của Dia1 là không phải bàn cãi. Ở thời điểm hiện tại, anh chàng tuyển thủ Đường giữa của SBTC Esports vẫn được coi là siêu sao số 1 của LMHT chuyên nghiệp Việt Nam. Và những màn trình diễn của Dia1 trong màu áo SE kể từ khi VCS Mùa Xuân 2021 khởi tranh đã minh chứng cho điều đó.

Chẳng những tiếp tục chứng tỏ khả năng "gánh team" tuyệt vời, Dia1 còn vừa nhận được một phần thưởng có lẽ là chẳng thua kém chiếc cup vô địch là bao. Chẳng là mới đây, anh chàng đã đăng tải những hình ảnh "hẹn hò" cùng MC Kim Sa trên Facebook cá nhân. Nhìn vào biểu cảm "tươi roi rói" của Dia1, chắc chẳng cần nói cũng hiểu anh chàng đang vui đến thế nào.

Sau những ngày tháng gánh team miệt mài, Chiến Thần Dia1 tươi roi rói khi được crush thưởng nóng - Ảnh 1.

Không phải ngẫu nhiên mà dân tình lại "đẩy thuyền" Dia1 - Kim Sa, ở thời điểm danh tính 3 nữ MC mới của VETV được công bố, Dia1 bất ngờ tương tác với Kim Sa. Chỉ một dấu "." thôi nhưng cũng đủ để hiểu rằng anh chàng đã có ấn tượng đặc biệt với cô em út của bộ 3 MC rồi.

Thế nhưng việc Dia1 - Mang tiếng là thanh niên vừa nghiêm túc vừa nhút nhát, lại "dám" hẹn hò gặp mặt riêng với "crush" thì có lẽ hơi bất ngờ. Và ngay lập tức, các anh em xương máu của Địa đã ào ạt tương tác trên bài đăng Facebook để chúc mừng cậu em nay đã "trưởng thành".

Sau những ngày tháng gánh team miệt mài, Chiến Thần Dia1 tươi roi rói khi được crush thưởng nóng - Ảnh 2.

Về phía MC Kim Sa, cô nàng cũng từng chia sẻ rằng Dia1 là một tuyển thủ khá dễ thương, trong lần đầu tiên lên sóng với tư cách người dẫn chương trình của VCS, Kim Sa cũng đã gặp không ít áp lực và khó khăn. Ở thời điểm đó, cả Artemis lẫn Dia1 đều tận dụng kinh nghiệm trả lời phỏng vấn của mình để giúp cô nàng MC "gỡ rối" trên sóng trực tiếp.

Có lẽ bên cạnh việc thi đấu tốt trong màu áo SBTC thì câu chuyện trên cũng là một nguyên nhân khiến Kim Sa dành cho Dia1 một phần thưởng "to thật là to", và hy vọng rằng buổi "đi ăn với uống nước thôi mà mấy ba" này sẽ giúp cho anh chàng có thêm động lực tiếp tục gặt hái nhiều chiến thắng, để còn được... lên trả lời phỏng vấn cùng Kim Sa.

Sau những ngày tháng gánh team miệt mài, Chiến Thần Dia1 tươi roi rói khi được crush thưởng nóng - Ảnh 3.