Sau Octane, ai sẽ là "Huyền Thoại" tiếp theo của Apex Legends?

Ngoài Octane, rất có thể một “huyền thoại” nữa sẽ cập bến Apex Legends trong thời gian tới.

Một trong những điều làm nên đặc trưng của Apex Legends là dàn Hero siêu khủng, trong đó mỗi nhân vật lại có một khả năng độc đáo riêng. Sau khi ra mắt 8 hero đầu tiên, Octane là nhân vật mới nhất được bổ sung cho đội hình. Tuy nhiên, nhiều game thủ cho rằng anh ta sẽ không phải là nhân vật mới duy nhất trong mùa này và rất có thể một “huyền thoại” nữa sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới đây.

Trước đó, đã có rất nhiều đồn đoán quanh việc sẽ có thêm hero mới xuất hiện trong mùa 1 và thực tế, Octane chính là nhân vật đầu tiên được tung ra. Dù chưa có bất cứ một thông tin chính thức nào về nhân vật thứ 2 này, các dataminer đã tìm thấy tên của một số hero trong mã code của Apex Legends, bao gồm cả Octane. Có lẽ huyền thoại tiếp theo cũng sẽ có mặt trong danh sách này?

Octane là huyền thoại mới đầu tiên chính thức được ra mắt trong Apex Legends

Theo suy đoán, rất có thể legend tiếp theo trong Apex Legends sẽ là Wattson, người đã xuất hiện trong trailer cùng với Octane. Wattson sẽ mang theo “Tesla Trap”, dựa theo những cụm từ như Watt hay Tesla, nhiều game thủ đã kết luận nhân vật sẽ được xây dựng sức mạnh của mình xung quanh điện và Tesla Trap có thể là một dạng bẫy điện từ làm choáng hay làm chậm đối thủ. Nhưng, dù sao thì tất cả cũng chỉ là tin đồn và NPH Respawn thì khuyên cộng đồng game thủ không nên mong đợi điều gì cho đến khi có thông tin chính thức. Jay Frechette, quản lý cộng đồng cho biết: “Có rất nhiều tin đồn đang lan truyền trên mạng. Việc các dataminer tìm hiểu và suy đoán về tựa game là rất thú vị nhưng không có nghĩa tất cả những điều đó đều là sự thật”.

Để Apex Legends ngày càng phát triển hơn, điều cần làm bây giờ của đội ngũ phát triển là xây dựng nội dung game càng phong phú càng tốt. Việc phát hành những nhân vật mới là điều được game thủ hoan nghênh. Bên cạnh đó, nếu bạn để ý game cũng đang xây dựng chế độ chơi mới, bản đồ mới và nhiều điều thú vị khác. Trong tương lai, trò chơi battle royale này sẽ là đối thủ đáng gờm cạnh tranh với nhiều "ông lớn" hiện nay. Cùng thảo luận và cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game, các bạn có thể truy cập địa chỉ:Group Facebook:https://www.facebook.com/groups/ApexLegendsVN/Fanpage Facebook:https://www.facebook.com/apexlegends.ALVN/