Sau TheShy, SofM sẽ tiếp tục được chơi bên cạnh một tân binh khủng tại WBG trong mùa giải tới

Bản hợp đồng của TheShy đã đem đến sự hào hứng, còn với anh chàng hỗ trợ kỳ cựu và xuất sắc này, người hâm mộ tin tưởng vào sự chắc chắn của WBG.

Weibo Gaming đang có những bản hợp đồng tương đối chất lượng cho mùa giải mới. Sau khi chia tay Bin ở đường trên, người đã gia nhập RNG, WBG đã đem về TheShy. TheShy luôn được coi là tuyển thủ đặc biệt nên người hâm mộ rất hào hứng với màn kết hợp giữa TheShy và thần đồng đi rừng người Việt SofM.

Mới đây. WBG cũng đã xác nhận đem trở lại đội hình một trong những tuyển thủ thi đấu ấn tượng nhất trong màu áo Suning 2020 - SwordArt. Việc chiêu mộ trở lại SwordArt sẽ giúp WBG yên tâm hơn vào đường dưới - nơi từng là điểm yếu lớn nhất trong đội hình Suning mùa giải 2021 vừa qua.

Sau TheShy, SwordArt là cái tên tiếp theo đến với WBG
Sau TheShy, SwordArt là cái tên tiếp theo đến với WBG

Nói thêm về SwordArt, trước khi gia nhập LPL và thi đấu chính thức, anh từng là đồng đội của Karsa trong màu áo Flash Wolves. Đối với các fan WBG thì thương vụ SwordArt còn có phần quan trọng hơn TheShy. Sở dĩ nói như vậy là bởi vì, kể từ sau khi SwordArt rời đi (cuối mùa giải 2020), thì "Những chú sư tử LPL" tụt dốc thấy rõ. Họ trắng tay ở đấu trường quốc nội và thậm chí còn không giành nổi vé đi CKTG dù đội hình chỉ thay đổi đúng vị trí của cựu sao Flash Wolves.

SwordArt có kinh nghiệm thi đấu từ LMS, LPL đến LCS
SwordArt có kinh nghiệm thi đấu từ LMS, LPL đến LCS

SwordArt không chỉ là tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm ở các giải đấu quốc tế nhất đội, mà anh còn là người anh lớn, sẵn sàng dìu dắt, chỉnh sửa cho các đàn em. Chính SwordArt tiết lộ, anh từng "sấy thẳng tay" Bin hồi tuyển thủ này mới gia nhập và tỏ ra xa cách với đội.

Bộ ba hủy diệt ngày nào Sofm, huanfeng và SwordArt sẽ tái hợp?
Bộ ba hủy diệt ngày nào Sofm, huanfeng và SwordArt sẽ tái hợp?

Hiện WBG vẫn chưa chốt sổ đội hình nhưng người hâm mộ đã bắt đầu lờ mờ nhìn ra danh sách thi đấu của đội này. Cụ thể, ngoài đường trên là TheShy, Sofm đi rừng và trở thành nội binh, bộ ba còn lại sẽ là những người từng giúp Suning cán đích ở vị trí Á quân CKTG 2020 là Angel đường giữa, cặp đôi đường dưới Huanfeng và SwordArt. Hy vọng SofM cùng các đồng đội cả mới lẫn cũ sẽ thi đấu tốt trong mùa giải mới.

MỤC LỤC [Hiện]