Sau VCS Mùa Hè 2022, tương lai nào cho SE với line up mới?

Sau VCS Mùa Hè 2022, rất có thể các fan của SBTC Esports sẽ chứng kiến thêm một cuộc thanh lọc đội hình với sự chia tay của nhiều trụ cột.

Sau thất bại 1-3 trước TS trong trận playoffs nhánh thua, cơ hội tham dự CKTG 2022 của SBTC Esports cũng chính thức khép lại. Thành tích top 4 chung cuộc tại VCS Mùa Hè 2022 cho thấy sự tiến bộ của SE so với những mùa giải trước, tuy nhiên màn trình diễn của họ vẫn chưa thể làm các fan hâm mộ của mình hài lòng khi vẫn còn mắc phải một vài sai lầm khiến để tuột mất ván đấu một cách đầy đáng tiếc.

Sau VCS Mùa Hè 2022, tương lai nào cho SE với line up mới?

VCS Mùa Hè 2022 nhiều khả năng cũng sẽ là mùa giải cuối cùng chúng ta được thấy Celebrity thi đấu chuyên nghiệp khi anh đã để ngỏ khả năng giải nghệ sau khi mùa giải kết thúc. HLV Sergh và cả Dia1 cũng được cho sẽ là những cái tên sẽ rời đội sau khi giải Mùa Hè, đồng nghĩa với việc SE lại tiếp tục phải có những sự bổ sung nhân sự mới nếu muốn tiếp tục nuôi tham vọng chinh chiến tại VCS.

Nếu cả HLV Sergh, Celebrity và Dia1 rời đội, line up hiện tại của SBTC Esports chỉ còn lại bộ 3 nPer – DNK – Palette. Trên băng ghế dự bị, SE vẫn còn sự phục vụ của Spot, Fear và Xạ Thủ trẻ Vinboiz. Tuy nhiên sau một mùa giải không được trọng dụng quá nhiều, không loại trừ khả năng Spot sẽ ra đi tìm bến đỗ mới nhằm được ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Về phần Vinboiz, Xạ Thủ trẻ tuổi này đã có một số trận ra quân cho SE trong mùa giải này tuy nhiên màn thể hiện vẫn chưa thật sự thuyết phục, đặc biệt là yếu tố tâm lý vẫn đang ảnh hưởng khá nhiều đến anh. Việc thay thế Celebrity đảm nhận vai trò Xạ Thủ chính ở mùa giải sau xem chừng vẫn không thể khiến các fan của SE yên tâm.

Sau VCS Mùa Hè 2022, tương lai nào cho SE với line up mới?

Trong một số buổi livestream của mình, Thầy Giáo Ba cũng đã nhiều lần đề cập đến việc chiêu mộ một Xạ Thủ khác để thay thế Celebrity cũng như giúp Vinboiz hoàn thiện bản thân hơn. Artemis và Slayder là hai sự lựa chọn được nhắm đến, tuy nhiên vẫn chưa chắc chắn rằng liệu mùa giải sau, những bản hợp đồng bom tấn này có thực sự được kích nổ hay không.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame