Sau Yamate đến lượt Polo livestream quanh drama, cộng đồng đề xuất Saigon Phantom đổi tên thành Saigon Lai Bâng

HLV của Saigon Phantom đã có buổi talkshow ngay giữa tâm bão drama của đội tuyển này. Tuy nhiên, có vẻ như cộng đồng vẫn đang có rất nhiều ý kiến trái chiều.

Sóng gió bắt đầu từ status của BronzeV (Đồng 5) vào giữa đêm 21/7 khi nhắc đến chuyện anh chàng này bị "nói xấu sau lưng" bởi chính người của Saigon Phatom (SGP).

Ngay sau status của BronzeV thu hút sự chú ý của cộng đồng, Yamate với cương vị là người đứng đầu SGP đã bực tức livestream lên tiếng về drama này. Thậm chí, trong livestream của mình Yamate còn tuyên bố: "Nếu BronzeV còn chống đối sẽ cho chôn chân ở Saigon Phantom."

Sau Yamate đến lượt Polo livestream quanh drama, cộng đồng đề xuất Saigon Phantom đổi tên thành Saigon Lai Bâng - Ảnh 1.

Ngay sau khi drama được BronzeV khai màn thì Yamate cũng livestream để nói về vấn đề này.

Chưa dừng lại ở đó, buổi trưa 22/7 thì Polo - HLV của Saigon Phantom cũng bật livestream để làm talkshow về drama này. Theo đó, Polo chia sẻ rất nhiều chuyện liên quan giữa nội bộ Saigon Phantom và BronzeV. Từ những lý do BronzeV phải dự bị cho đến những mâu thuẫn khác đều được Polo nói ra.

Sau Yamate đến lượt Polo livestream quanh drama, cộng đồng đề xuất Saigon Phantom đổi tên thành Saigon Lai Bâng - Ảnh 2.

Sau Yamate, đến lượt Polo talkshow về drama của chính đội tuyển do chính mình dẫn dắt.

Vị HLV của SGP đã nhận định rằng cả Ban quản lý đội tuyển này lẫn BronzeV đều có những sai sót. Nếu với BronzeV là cách xử lý thiếu chuyên nghiệp khi mang chuyện nội bộ lên MXH và cả thiếu hợp tác trong việc xử lý mâu thuẫn cá nhân. Còn quản lý SGP cũng có trách nhiệm khi để mọi việc đi quá xa.

Sau khi cả Yamate lẫn Polo lên tiếng về drama thì người cộng đồng đã có những nhận định của riêng mình. Trong đó, nổi lên những ý kiến rằng Ban quản lý SGP quá ưu ái Lai Bâng.

Cộng đồng nhìn nhận rằng SGP quá ưu ái Lai Bâng

Rất nhiều bình luận từ phía người hâm mộ về drama.

Drama này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên trong câu chuyện này ai đúng, ai sai vẫn chưa thực sự sáng tỏ.

Sau Yamate đến lượt Polo livestream quanh drama, cộng đồng đề xuất Saigon Phantom đổi tên thành Saigon Lai Bâng - Ảnh 5.