SBTC chia tay HLV Sergh, Thầy Giáo Ba có động thái cực “gắt” gửi tới Thầy Liêu

HLV Sergh là cái tên đầu tiên nói lời chia tay với SE sau VCS Mùa Hè 2022.

Trước khi VCS Mùa Hè 2022 diễn ra, SE đã đặt mục tiêu giành lấy tấm vé đi Mỹ tham dự CKTG 2022. Mục tiêu này tại thời điểm đó là hoàn toàn có cơ sở khi SE chào đón sự trở lại Dia1 ở khu vực đường giữa, cùng với việc Celebrity đồng ý thi đấu thêm một mùa giải.

Trong suốt giai đoạn vòng bảng VCS Mùa Hè 2022, đã có những thời điểm SE liên tục ở trên đỉnh BXH với những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn. Dù sau đó SE không còn giữ được phong độ và phải nhận khá nhiều những trận thua đáng tiếc nhưng thầy trò HLV Sergh vẫn kết thúc Vòng bảng ở 1 vị trí trong TOP 4 và có lần đầu tiên lọt vào Vòng Playoffs VCS.

SE lần đầu tiên lọt vào playoffs VCS
SE lần đầu tiên lọt vào playoffs VCS

Tuy nhiên, việc chưa có kinh nghiệm thi đấu tại playoffs và liên tiếp phải gặp những đối thủ mạnh như GAM hay TS đã khiến SE không thể làm nên bất ngờ. SE nhận 2 trận thua liên tiếp trước GAM và TS tại vòng playoffs, qua đó chính thức kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc.

Đây là thành tích tốt nhất của SE kể từ khi thành lập đội, dẫu vậy nó chưa thể khiến BHL, các thành viên và fan hâm mộ hài lòng khi mục tiêu tham dự CKTG 2022 chưa thể thực hiện được. Sau VCS Mùa Hè 2022, rất nhiều nguồn tin từ các thành viên SE xác nhận HLV Sergh và cả xạ thủ Celebrity sẽ chia tay đội.

Liên tục xuất hiện các thông tin Celebrity và HLV Sergh chia tay SE sau VCS Mùa Hè 2022
Liên tục xuất hiện các thông tin Celebrity và HLV Sergh chia tay SE sau VCS Mùa Hè 2022

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, SE đã thông báo HLV Sergh chính thức không còn là HLV của đội. Tam Kê cũng đã gửi những lời tri ân, lời cảm ơn đến thầy Liêu trong suốt khoảng thời gian dẫn dắt đội.

HLV Sergh được biết đến là một HLV có cá tính mạnh, anh đã giúp các tuyển thủ có những sự tiến bộ theo từng mùa. Bằng chứng rõ nét nhất chính là vị trí thứ 4 tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua.

Bên dưới bài đăng của SE, rất nhiều những lời chúc đã được gửi đến HLV Sergh. Thay vì những lời nhắn nhủ hay gửi gắm đến Sergh, Thầy Ba bất ngờ có động thái cực “gắt” đến người đàn em của mình.

HLV Sergh chính thức chia tay SE
HLV Sergh chính thức chia tay SE

Bên dưới bài đăng, thầy Ba để lại bình luận tương đối gắt gửi tới HLV Sergh
Bên dưới bài đăng, thầy Ba để lại bình luận tương đối gắt gửi tới HLV Sergh

Chia tay SE, HLV Sergh nhiều khả năng sẽ tiếp tục tham gia một đội tuyển tại VCS. SGB có lẽ là cái tên khả dĩ nhất lúc này, nhất là khi Bầy Trâu vừa mới chia tay HLV Ren, người được cho là sẽ gia nhập chính SE.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.