SBTC chiêu mộ thành công BLV “điển trai” của VETV trước thềm tuần 2 VCS Mùa Hè 2022

SBTC vẫn luôn là đội tuyển có được sức hút rất lớn ở mọi thời điểm.

Kể từ khi thành lập, SBTC là một trong số ít đội tuyển có lượng fan cực kì đông đảo. Dù chưa có được thành tích nào đáng kể nhưng những trận đấu của SBTC luôn chứa đựng rất nhiều cảm xúc. Không chỉ vậy, SBTC còn gây ấn tượng bởi đội ngũ media với những “content” cực kì ấn tượng.

Tại VCS Mùa Hè 2022, SBTC đang được đánh giá rất cao với sự trở lại của Dia1 trong đội hình. Tập thể SBTC cũng tỏ ra rất quyết tâm vào việc lọt vào TOP 4 và xa hơn là cạnh tranh cho chiếc vé đến CKTG 2022. SBTC đã hiện thực hóa quyết tâm của mình bằng khởi đầu rất thuận lợi sau tuần thi đấu đầu tiên. Thầy trò HLV Sergh có được 2 chiến thắng với cùng tỉ số 2 – 1 trước những đối thủ được đánh giá cao là GAM Esports và Genius Esports.


SBTC đang có khởi đầu thuận lợi tại VCS Mùa Hè 2022

Tin vui nối tiếp tin vui, mới đây ngay trước thềm tuần 2 VCS Mùa Hè 2022 SBTC đã bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công BLV Đức “Melody” Mạnh gia nhập tổ chức. Đức Mạnh là BLV được rất nhiều người yêu thích bởi ngoại hình điển trai, lối bình luận cảm xúc và chất giọng mạnh mẽ, bắt tai.

Trước đó, Đức Mạnh cũng từng là một tuyển thủ chuyên nghiệp nên kiến thức chuyên môn, độ am hiểu về tựa game LMHT của anh chàng là không phải bàn cãi. Đức Mạnh gia nhập SBTC với vai trò đại sứ thương hiệu của tổ chức này. Anh chàng sẽ giúp SBTC phát triển về mặt hình ảnh nhiều hơn bằng những content chất lượng, cùng với đó là những video phân tích lối chơi, chiến thuật của SE.



BLV Đức Mạnh trở thành đại sứ thương hiệu của SBTC

Sự góp mặt của BLV Đức Mạnh Melody tiếp tục cho thấy sức hút của SBTC là lớn như thế nào. Trong tương lai, chắc chắn SBTC sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa về mặt hình ảnh, truyền thông. Cùng với đó hy vọng thành tích của đội tuyển LMHT SBTC cũng sẽ tốt lên và đáp ứng được kì vọng của người hâm mộ.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.