SBTC Esports quay xe, công bố Sergh mới là HLV chính thức

Sergh chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của SBTC. Thầy Giáo Ba phá kỉ lục huấn luyện viên bị thay nhanh nhất lịch sử VCS.

Ngày 22/10/2021, trên Fanpage chính thức của SBTC Esports đã công bố Sergh là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển, dẫn dắt SBTC chinh phục VCS mùa Đông 2021 thay cho người tiền nhiệm là Violet. Cụ thể bài viết như sau:

[OFFICIAL ANNOUNCEMENT]

WELCOME – SBTC SERGH

Thông tin chính thức đến từ đội tuyển SBTC, Liêu ‘Sergh’ Nam Lộc sẽ là vị huấn luyện viên trưởng – HEAD COACH, cho đội hình của SBTC trong thời gian sắp tới.

Sự có mặt của thầy Sergh trong ban huấn luyện sẽ là làn gió mới giúp team SBTC trở nên hoàn thiện hơn về mặt chiến lược và chuẩn bị tinh thần để trở lại ở giải Mùa Đông 2021.

SBTC Esports quay xe, công bố Sergh mới là HLV chính thức
Thông tin này khiến các fan của SBTC “thở phào nhẹ nhõm” khi cách đó chưa đầy 24 tiếng, vị huấn luyện viên được giới thiệu với cộng đồng không ai khác ngoài Thầy Giáo Ba. Tuy có kinh nghiệm thi đấu dày dạn tại đấu trường LMHT Việt Nam và cũng từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên dưới thời FFQ 2018 nhưng Thầy Giáo Ba vẫn không thể khiến người hâm mộ yên tâm giao phó đội tuyển vì những giáo án có một không hai của mình.

Riêng về phần Thầy Liêu, được cộng đồng LMHT Việt Nam đánh giá là một huấn luyện viên tài năng, có chuyên môn và hiểu biết sâu rộng. Sergh từng dẫn dắt Cerberus và Team Flash từ mùa Xuân 2019 đến hết mùa Hè 2021. Năm 2020 có lẽ là khoảng thời gian bùng nổ nhất của Sergh khi anh cùng Team Flash 2 lần lên ngôi vô địch tại VCS. Do vậy, việc chiêu mộ thành công Sergh khiến mọi người không khỏi mong đợi màn trình diễn của SBTC dưới sự chỉ đạo của người thầy mới này. Các fan SBTC kỳ vọng thầy Liêu sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, đưa SBTC vào top 4 hoặc xa hơn thế.

SBTC Esports kích nổ “bom tấn” trước thềm VCS mùa Đông 2021
SBTC Esports kích nổ “bom tấn” trước thềm VCS mùa Đông 2021
SBTC Esports vừa kích nổ "bom tấn" ở vị trí HLV trưởng khi đưa quyết định bổ nhiệm Baroibeo để thay thế khoảng trống mà Violet để lại.

VCS mùa Đông 2021 đang đến rất gần, các đội tuyển vẫn đang trong thời gian chuyển nhượng nhân sự. Hãy theo dõi Mọt để biết hóng hớt những bom tấn chuyển nhượng trong thời gian sắp tới nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?