LMHT: Riot hợp tác Mercedes-Benz thiết kế nhẫn cho đội vô địch CKTG 2021

Sự hợp tác giữa Riot và Mercedes-Benz, ngoài chiếc cúp Vô Địch, đội tuyển chiến thắng còn nhận nhận được những phụ kiện trang sức đi kèm

Giải đấu Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại năm 2021 là một trong những sự kiện danh giá nhất trong làng thể thao điện tử thế giới. Được sở hữu chiếc cúp Vô Địch CKTG luôn là mơ ước và khát khao của nhiều tuyển tuyển thủ.

Nhưng năm nay, với sự hợp tác giữa Riot và Mercedes-Benz, ngoài sở hữu chiếc cúp Vô Địch ra, đội tuyển chiến thắng còn nhận được những phụ kiện trang sức độc đáo đi kèm.

LMHT: Riot và Mercedes-Benz hợp tác thiết kế nhẫn cho đội vô địch CKTG 2021
Mỗi người chơi của đội vô địch CKTG 2021 sẽ nhận được một chiếc nhẫn riêng, bao gồm tên tuyển thủ và tên của đội tuyển.

Chiếc nhẫn có biểu tượng ngôi sao của Mercedes-Benz trên mặt của chiếc nhẫn, đồng thời mang màu sắc biểu tượng của CKTG 2021. Được làm từ vàng trắng 18 kara với một viên ngọc sapphire cắt theo yêu cầu. Bên trong nhẫn có một viên kim cương được bao bọc trong biểu tượng Chung Kết Thế Giới 2021. Đó là một tác phẩm nghệ thuật độc nhất được tạo ra cho đội tuyển giải đấu CKTG 2021 và đồng thời cũng sẽ là niềm tự hào của các tuyển thủ mãi sau này.

LMHT: Riot và Mercedes-Benz hợp tác thiết kế nhẫn cho đội vô địch CKTG 2021

Naz Aletaha, người đứng đầu Liên Minh esports toàn cầu của Riot cho biết: “Những chiến nhẫn quán quân là một truyền thống lâu đời của thể thao, gắn liền với thành tựu cao nhất và sự xuất sắc chưa từng có.”

Chiếc nhẫn đã mất một năm để thiết kế với cùng với những nỗ lực từ cả Riot lẫn Mercedes-Benz nhằm xây dựng nên một biểu tượng đẹp về sự cạnh tranh. Sau đó, chiếc nhẫn được làm thủ công bởi các nghệ nhân tại GOOD ART HLYWD và sẽ được công bố vào thứ Bảy, ngày 6 tháng 11 sau khi trận chung kết kết thúc.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?