Sẽ ra sao nếu một ngày Chipboy rủ Gunny hoá điên?

Đối mặt với cặp đôi rất mạnh là Vanelove + Tiểu Màn Thầu tuy nhiên màn thể hiện của Chipboy và Gunny là vô cùng ấn tượng.

Kèo đấu đáng chú ý nhất trong ngày 20/8 là cuộc chiến giữa Chipboy + Gunny vs Vanelove + Tiểu Màn Thầu. Đây đều là những bộ đôi có thiên hướng tụ quân và công rất rát.

Cuộc đọ sức trở nên hấp dẫn ngay từ trận đấu đầu tiên. Dù cầm Phonecian + Palmyran bị khắc chế bởi Macedonia + Assyrian, tuy nhiên Gunny và Chipboy đã tìm ra cách xử lý đầy thông minh. 

Trận đấu đầu tiên đã mất tới gần 40 phút

Bộ đôi này để mặc Tiểu Màn Thầu muốn làm gì thì làm, mục tiêu nhắm tới là nhà của Vanelove. Thay vì tập trung tay to lên 4, Thầu chỉ tập trung sóc 5-6 nhà Y thủ cho đồng đội, nhưng từng đó không đủ để ngăn cản sức mạnh của Palmyran thoải mái sóc L chém nát nhà chủ lực.

Gunny tiếp tục là điểm sáng trong trận 3 C1, anh được cầm chém tuyển Roman để rồi biến màn trình diễn của Thầu trở thành thảm hoạ. Dù được cầm Hittle nhà kín nhưng Thầu không đóng được A và chỉ sóc được 4 nhà quân dù time lên tới hơn 70. Quá ít quân là nguyên nhân khiến Vanelove + Thầu thất bại trong một trận đấu mang tính bản lề C1.

Cùng với tâm lý thoải mái, Chipboy được cầm Persian với bài đấu thừa nguyên một bãi quả phụ để lên 3 có lực chém, nhẹ nhàng thổi bay nhà Vanelove cầm Hittle chủ lực, bộ đôi Gunny + Chipboy có chiến thắng 3-1 trong C đầu.

Minoan trong tay Vanelove cũng bất lực khi đối đầu với Hittle và Egyptian

Nói một cách công bằng thì Gunny, Chipboy có lợi thế quân tuyển hơn và bộ đôi này rất biết cách tận dụng điều đó. Chung kết C2 tiếp tục chứng kiến sự khác biệt tới từ Chipboy, anh có bài rất đẹp kick 9 và cân đôi cả Minoan lẫn Carthagian để khép lại C2 với tỷ số 3-2.

Tâm lý cửa trên thể hiện rõ ở trận đầu C3, Hittle và Egyptian có một trận đấu tay to cân lại hoàn toàn sức mạnh tới từ Minoan của Vanelove. Những nỗ lực của game thủ Hà Nội như một điểm nhấn cuối cùng. 

Trận đấu cuối cùng lại là màn trình diễn chói sáng của Chipboy

Kèo Sumerian + Phonecian vs Shang + Egyptian là quá chênh lệch trong trận 2C3. Vanelove + Thầu sau đó được cầm Assyrian + Palmyran nhưng Minoan trong tay Chipboy lại là sự khác biệt.

Vẫn là một bài tròn đồ kick 9, anh chém yếu nhà Palmyran rồi tụ 6 lạc đà 1 dò tràn vào nhà Tiểu Màn Thầu và từng đó là đủ để khép lại một ngày thi đấu thăng hoa của bộ đôi Gunny + Chipboy. Tỷ số về C lần lượt là: 3-1, 3-2, 3-0.

Video máy Vanelove + Tiểu Màn Thầu:

Video máy Chipboy + Gunny