SEA Games 31: Đội tuyển Tốc Chiến nữ Philippines 'cover' See tình ngay trên sân khấu Chung kết cực đáng yêu

Đội tuyển Philippines đã có màn dance cover bài hát "See tình" cực đáng yêu tại sân khấu Chung kết trước khi đối đầu cùng đội tuyển Singapore

Sau khi đánh bại đội tuyển Singapore tại SEA Games 31 với tỉ số 3-0, đội tuyển Philippines đã có màn dance cover bài hát “See tình” cực đáng yêu ngay tại sân khấu Chung kết.

Trước đó, trong ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 31 bộ môn Tốc Chiến nội dung đồng đội nữ, các cô nàng tuyển thủ Philippines thể hiện một phong thái cực kì tự tin với màn nhào lộn chào sân từ cô nàng đi rừng Angelaila.

Vào ngày 18/05, bốn đại diện có tên trong vòng Playoffs lần lượt là Philippines, Việt Nam, Singapore và Thái Lan. Tại vòng Playoffs, đội tuyển Philippines – ứng cử viên cho chức vô địch đã đánh bại đội tuyển Thái Lan với tỉ số 3-1 và Pentakill đầu tiên của SEA Games 31 bộ môn Tốc Chiến nội dung đồng đội nữ thuộc về cô nàng đi Đường rồng Double C.

Ngay khi vừa chiến thắng đội tuyển Singapore với tỉ số 3-0, các cô nàng đã có màn dance cover bài hát “See tình” của ca sĩ Hoàng Thùy Linh theo phong cách cực kì đáng yêu. Màn biểu diễn ngẫu hứng trước trận đấu này đã khiến cho cộng đồng người hâm mộ đang theo dõi trận Chung kết cực kì phấn khích.

Theo Game4V được biết các cô nàng tuyển thủ của đội tuyển Philippines đều thuộc thế hệ GenZ, nhỏ nhất là cô nàng siêu xạ thủ – Yugen sinh năm 2003. Những hành động ngẫu hứng này có thể xem là sự tự tin của tuổi trẻ từ phía đội tuyển này và đúng như lời Rayray – đội trưởng đội tuyển Philippines từng chia sẽ với Game4V rằng họ sẽ tận hưởng giải đấu lần một cách tốt nhất.