LMHT: Dự đoán tham khảo giúp người chơi dễ dàng “húp” Viên Cao Bồi tại Vòng Hỗn Chiến MSI 2022

Sự kiện dự đoán tại các giải đấu quốc tế như MSI 2022 luôn đem lại sự hứng thú dành cho người chơi, Vòng Hỗn Chiến sắp tới nên lựa chọn ai?

Vòng Hỗn Chiến giữa 6 đội tuyển xuất sắc nhất MSI 2022 sẽ diễn ra vào ngày mai. Như thường lệ, Garena vẫn sẽ tổ chức sự kiện dự đoán kết quả trận đấu để người chơi có thể dành được những phần thưởng trong LMHT. Phần thưởng cao nhất nếu dự đoán chính xác tất cả các trận đấu trong ngày sẽ là Viên Cao Bồi MSI 2022 khi mở sẽ nhận được mảnh trang phục và một số phần quà hấp dẫn.

Dự đoán kết quả trận đấu MSI 2022

Vòng Hỗn Chiến sẽ diễn ra trong 5 ngày và chúng ta phải dự đoán 30 trận đấu. Trong đó, các đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, lượt đi và lượt về với 5 đội tuyển còn lại, tổng là 10 trận đấu. Thời gian diễn ra sẽ là 5 ngày từ 20-24/05 để tìm ra 4 đội tuyển xuất sắc nhất góp mặt tại Vòng Loại trực tiếp. Dưới đây là đánh giá tổng quan và dự đoán cơ bản đến từ Xemgame về những cặp trận sắp tới sẽ giúp bạn khả năng cao sẽ ẵm Viên Cao Bồi nhé.

Có thể bạn muốn xem thêm: Những điều gì thú vị diễn ra tại MSI 2022, giải đấu quốc tế phải có VCS?

Công thức chung sẽ là Pool 1 vs Pool 2, ưu tiên lựa chọn Pool 1. Các đội tuyển cùng Pool sẽ cần lựa chọn chuẩn xác dựa vào nhiều yếu tố mà không ai có thể chắc chắn được. Nhưng tại giai đoạn vòng bảng, chúng ta có thể thấy phần nào đó sức mạnh của các đội tuyển khác pool có sự chênh lệch. Một điều quan trọng chúng ta cần biết là những yếu tố bất ngờ chưa diễn ra quá nhiều nên khả năng cao tại vòng Hỗn Chiến sẽ diễn ra điều đó.

Ngày 20/05

Ngày 1 là một ngày thi đấu khá căng thẳng với nhiều trận đấu ngang kèo và thực sự rất khó để có thể dự đoán chính xác. Trận đấu giữa các đội tuyển cùng pool diễn ra khá nhiều như T1 vs G2, RNG vs G2, SGB vs EG, SGB vs PSG… Con tim chúng ta vẫn sẽ đặt vào SGB khi đây là lần đầu tiên sau 2 năm một đội tuyển tại VCS đối đầu với khu vực PCS và LCS. Còn lại all in vào T1, RNG.

Ngày 21/05

Ngày 2 tương tự, chúng ta sẽ all in vào các đội tuyển pool 1, EG vs PSG thì PSG khả năng sẽ dành chiến thắng. Các ngày thi đấu tiếp theo bạn có thể tham khảo nhận dự đoán của Xemgame nhé

Ngày 22/05

Ngày 23/05

Ngày 24/05

Ở trên là dự đoán kết quả 5 ngày thi đấu theo sức mạnh các đội tuyển mà chúng mình đã thống nhất. Chúc các bạn may mắn lần này.