SEA Games 31 - Phỏng vấn độc quyền nữ tuyển thủ LMHT Lào: 'Tôi sẽ ban Ahri và sử dụng vị tướng bí mật để đối đầu cùng Kati'

Thông tin về bóng hồng duy nhất của đội tuyển Lào tại tựa game LMHT trong kỳ SEA Games đã khiến cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam xôn xao. Hãy cùng KenhTinGame lắng nghe vài chia sẻ từ cô này này nhé.

Thông tin về bóng hồng duy nhất của đội tuyển Lào tại tựa game LMHT trong kỳ SEA Games đã khiến cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam xôn xao. Hãy cùng Game4V lắng nghe vài chia sẻ từ cô này này nhé.

PouPaeng

Tuyển thủ PouPaeng – Đường giữa của đội tuyển Lào

PV: Xin chào, bạn hãy giới thiệu vài điều về bản thân mình?

PouPaeng: Xin chào, tôi là PouPaeng, 23 tuổi và tôi đến từ Lào. Ingame của tôi chính là tên thật , tôi chơi ở vị trí Đường giữa và Hỗ trợ. Tôi đã chơi game 5 năm rồi và vị tướng tôi thích nhất là Ahri. 

PV: Bạn từng là sinh viên của Học Viện Kinh Tế Tài Chính vậy thì lý do gì khiến bạn chuyển hướng sang con đường esports?

PouPaeng: Thật ra tôi không dành toàn bộ thời gian vào việc chơi game, tôi chơi game hàng ngày khi tôi trở về nhà, chơi với bạn bè khiến tôi hạnh phúc. Thậm chí cộng đồng của chúng tôi không lớn nhưng người chơi luôn thân thiện và không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Học ở trường đại học khiến tôi biết thêm nhiều bạn mới cùng chơi liên minh huyền thoại.

PV: Gia đình có phản đối việc bạn chơi game không?

PouPaeng: Cũng có một chút, nhưng mà gia đình tôi đều thông cảm vì tôi có thể quản lí thời gian mà tôi dành cho game.

PV: Đây là lần đầu tiên bạn đến VN có đúng không? Bạn có ấn tượng gì nhất về VN?

PouPaeng: Đúng vậy, đây là lần đầu tiên của tôi. Tôi rất ấn tượng về cách mà người Việt Nam đã chăm sóc chúng tôi, nó rất tốt. Và tôi cũng rất thích món ăn Việt Nam, nhất là món bánh xèo.

PV: Lần đầu tiên thi đấu tại một đất nước xa lạ, tinh thần của bạn và các thành viên như thế nào? Các bạn có gặp khó khăn gì không? Và mục tiêu lần này của các bạn tại SEA Games 31 là gì?

PouPaeng: Chúng tôi rất phấn khích, các đội khác cũng đều rất mạnh và luyện tập chăm chỉ nên các thành viên và tôi càng có động lực để thi đấu hết mình hơn nữa. Chúng tôi cũng không gặp khó khăn gì đặc biệt, trừ COVID. Nếu không có COVID thì tôi đã có kế hoạch du lịch vòng quanh Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu hết mình tại kì SEA Games 31 này.

PV: Bạn đánh giá thế nào về các đội tuyển còn lại? Đặc biệt là đội tuyển chủ nhà Việt Nam?

PouPaeng: Các đội khác đều rất mạnh, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam. Bạn biết đấy, đáng lẽ họ đã có thể thi đấu ở đấu trường quốc tế.

PV: Theo tôi được biết thì Ahri là vị tướng tủ của bạn, tuy nhiên Đường giữa của đội tuyển Việt Nam là Kati đã chia sẻ rằng anh ấy đã luyện vị tướng Ahri rất nhiều để đối đầu với bạn? Bạn nghĩ suy nghĩ gì về chia sẻ này?

PouPaeng: Để tôi xem ai sẽ là người pick Ahri trước nhé hoặc cũng có thể tôi sẽ ban Ahri và sử dụng vị tướng bí mật của mình.

PouPaeng

Cuộc đối đầu đáng mong chờ giữa PouPaeng và Kati

PV: Theo bạn thì ngôi sao số 1 tại bộ môn LMHT trong kỳ SEA Games 31 này là tuyển thủ nào?

PouPaeng: Tất nhiên là Levi, anh ấy rất nổi tiếng.

PV: Bạn có biết là bạn đang rất nổi tiếng với cộng đồng fans tại Việt Nam không? Cảm xúc của bạn như thế nào về việc này?

PouPaeng: Ồ tôi cảm thấy khá bất ngờ về điều này và tôi rất biết ơn về điều đó. Tôi cũng rất cảm ơn sự ủng hộ từ cồng động người hâm mộ Việt Nam.

PV: Nếu được chọn người yêu thì bạn có muốn người ấy có cùng niềm đam mê esports với bạn không?

PouPaeng: Tất nhiên là có rồi. Bởi vì tôi nghĩ một người có cùng niềm đam mê eSports với tôi rất quyến rũ và họ đủ can đảm để thế hiện đam mê của mình.

PV: Cảm ơn bạn đã tham gia buổi phỏng vấn này. Chúc đội tuyển của bạn thi đấu thật tốt tại kì SEA Games 31 lần này.

PouPaeng: Cảm ơn bạn.