SEA Games 32: Ai sẽ là chủ nhân tấm huy chương vàng PUBG Mobile Cá nhân?

Để tìm ra chủ nhân của tấm Huy chương Vàng PUBG Mobile Cá nhân SEA Games 32, 59 tuyển thủ từ 10 quốc gia sẽ tham gia tranh tài Solo một ngày duy nhất.

Ngày thi đấu duy nhất của nội dung Solo của bộ môn PUBG Mobile chính thức diễn ra vào 15/5. Ở nội dung này, cách tính điểm gần như tương tự nội dung đồng đội, cụ thể: điểm của mỗi cá nhân được tính bằng số điểm tương ứng top và số hạ gục có được.

Mỗi quốc gia sẽ sẽ có 6 đại diện tham gia trận tranh tài này, riêng Brunei chỉ có 5 tuyển thủ. Tổng cộng 59 tuyển thủ sẽ thi đấu Battle Royale cá nhân trong liên tục 8 map đấu để tìm ra người chiến thắng cuối cùng.

Những nhận định ban đầu về cuộc thi Solo

Khi thi đấu cá nhân, các tuyển thủ sẽ càng phải thận trọng hơn bao giờ hết. Vì sẽ chẳng có đồng đội nào cứu bạn trong những tình huống lao lên nguy hiểm. Lợi thế sẽ thuộc về những tuyển thủ biết cách chọn vị trí trong những pha giao tranh, đặc biệt là ở những vòng bo cuối.

Thông qua những trận đấu trong 4 ngày thi đấu nội dung đồng đội, khán giả có thể nhận ra những tuyển thủ ở các quốc gia như Indonesia, Malaysia thường có kỹ năng thi đấu rất tốt. Trong lần tranh tại này sẽ có những tuyển thủ không tham gia nội dung đồng đội mà chỉ tham gia nội dung cá nhân. Vì thế, 6 tuyển thủ đến từ Việt Nam lần này sẽ phải vượt qua thử thách khó nhằn.

2.jpg

Tại SEA Games 31, chủ nhân của tấm HCV nội dung solo là ViCoi - tuyển thủ Việt Nam  sau màn lội ngược dòng thần sầu trước đại diện Indonesia. Tại những ngày vừa qua ở nội dung đồng đội, ViCoi cũng thể hiện một màn trình diễn thuyết phục với người xem. Chính vì vậy, người hâm mộ đặt rất nhiều hi vọng về chiếc HCV danh giá vào tuyển thủ sinh năm 2k3,

Cùng Kênh Tin Game chúc ác tuyển thủ tham gia nội dung Solo hôm nay có một tinh thần thật tốt. Mong rằng các chàng trai của chúng ta sẽ lấy thất bại đáng tiéc ngày hôm qua làm động lực để thi đấu tuyệt vời trong ngày hôm nay, giành được HCV quý giá mang về cho ĐTQG Việt Nam.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ thông tin thú vị khác!