SEA Games 32: Cùng lắng nghe chia sẻ của ParaJin (Vietnam 2) sau khi giành HCĐ tại bộ môn PUBG Mobile cá nhân

Tại SEA Games 32, Tuyển thủ ParaJin đã giành được tấm HCĐ tiếp theo cho đoàn Thể thao điện tử Việt Nam và có những chia sẻ ngắn sau thành tích này.

Sau nội dung cá nhân, hành trình của đoàn Thể thao điện tử Việt Nam nói chung và PUBG Mobile nói riêng đã chính thức dừng lại. Tại nội dung này, ParaJin (thuộc đội Vietnam 2) đã đưa về cho đội tuyển PUBG Mobile một tấm HCĐ. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của anh khi giành được HCĐ trong bài viết này nhé.

Phóng viên (PV): Lời đầu tiên, xin chúc mừng ParaJin đã mang về tấm HCĐ thứ 2 cho đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam. Bạn có cảm nghĩ gì sau tấm huy chương này?

ParaJin: Em cảm thấy rất vui và tự hào khi đã cống hiến cho đất nước cũng như đoàn Thể thao điện tử Việt Nam thêm một tấm HCĐ nữa.

1.jpg

PV: Tại map thi đấu cuối cùng, khá đáng tiếc khi bạn đã phải dừng chân từ khá sớm và không thể cải thiện được thứ hạng. Vậy bạn có cảm nghĩ gì trong tình huống đó?

ParaJin: Trong map thi đấu đó, em đã biết được các VĐV xếp trên đã bị hạ gục từ sớm, tuy nhiên việc thiếu phương tiện và bị camp bởi các đối thủ khác khiến em khó di chuyển vào trong bo.

PV: Với việc tham dự SEA Games 32, bạn đã học được điều gì để cải thiện kĩ năng cũng như tâm lý trong những giải đấu tiếp theo?

ParaJin: Sau SEA Games 32 lần này, em cũng đã có thêm khá nhiều kinh nghiệm thi đấu, đồng thời nhận ra những khuyết điểm cần phải cải thiện của mình. Từ đó, em sẽ dùng nó để cải thiện thành tích tốt hơn trong những giải đấu tiếp theo.

2.jpg

PV: Sau SEA Games 32, điều đầu tiên bạn muốn làm nhất là gì?

ParaJin: Em nghĩ mình sẽ tự thưởng cho bản thân một kỳ nghỉ ngơi để thư giãn sau hành trình tại SEA Games 32.

PV: Cuối cùng, bạn có lời nhắn gửi nào đến fan hâm mộ cũng như gia đình của mình tại Việt Nam?

ParaJin: Em cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã theo dõi và ủng hộ đội tuyển Việt Nam tại kì SEA Games lần này. Đồng thời, em cũng muốn dành lời cảm ơn đến ba mẹ khi đã ủng hộ trong suốt chặng đường tại SEA Games 32.

3.jpg

Tấm HCĐ của ParaJin là cái kết đẹp của đoàn Thể thao điện tử Việt Nam tại SEA Games 32 dù còn đôi chút tiếc nuối. Mong rằng sau trận đấu lần này, các VĐV đã thu hoạch thêm nhiều bài học, kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn ở các giải đấu sắp tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ thông tin thú vị khác!