SEA Games 32: Đội tuyển Valorant Việt Nam tiếp tục có chiến thắng thứ 2 trong ngày đầu tiên

Sau khi đánh bại Campuchia, đội tuyển Valorant có được chiến thắng thứ 2, trở nên đầy tự tin để bước vào trận thi đấu cuối cùng của ngày hôm nay.

Trước đó đội tuyển Valorant Việt Nam đã có chiến thắng nghẹt thở trước Singapore ở trận đấu đầu tiên. Sang đến trận đấu thứ 2, khi gặp đối thủ Campuchia, đội tuyển VALORANT Việt Nam có được chiến thắng áp đảo. Nhờ đó mà đại diện Việt Nam kéo dài hi vọng tạo chuỗi bất bại tại Vòng Bảng bộ môn VALORANT tại SEA Games 32.

Diễn biến trận đấu

Trong trận đấu này, tâm lý và kỹ năng của các chàng trai Việt Nam đều hơn hẳn Campuchia ở phía bên kia. Bởi sau 7 round đấu đầu tiên thì Campuchia mới giành được chiến thắng đầu tiên để vực lại tinh thần. Dù vậy, đại diện Việt Nam vẫn thi đấu cực kỳ tỉnh táo và không để cho đối thủ có bất kỳ cơ hội lội ngược dòng nào ở nửa sau trận đấu.

Crazyguy cùng kỹ năng ấn tượng và bản lĩnh xuất sắc đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng VALORANT và cả những BLV trên sóng trực tiếp. Anh không những có được nhiều điểm hạ gục mà cũng đóng góp rất nhiều trong việc kiểm soát bản đồ với Sova.

Thế nhưng ván đấu này vẫn có một điểm trừ lớn là không có tính chuyên môn cao. Chính những BLV của giải đấu cũng thừa nhận rằng đại diện Việt Nam chèn ép đối thủ phần lớn là nhờ kỹ năng cá nhân. Điều này không đồng nghĩa với việc đánh giá thấp chiến thuật của đại diện Việt Nam, mà những BLV này muốn khen ngợi kỹ năng cá nhân của những chàng trai áo đỏ đã hoàn toàn vượt xa đối thủ đến từ Campuchia tại SEA Games 32.

Sau hai trận đấu  với hai chiến thắng liên tiếp, đối thủ còn lại trong ngày thi đấu hôm nay của Việt Nam là Philippines - cái tên được coi là “đối thủ xứng tầm” duy nhất của Việt Nam tại Vòng Bảng SEA Games 32.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin thú vị khác nhé!