SEA Games 32: Đội tuyển VALORANT Việt Nam tự tin có thể đánh bại Philippines!

Tinh thần của các chàng trai đội tuyển VALORANT Việt Nam đang lên cao trước khi bước vào những vòng đấu tiếp theo tại SEA Games 32.

Đội tuyển Việt Nam đã có trận thi đấu ấn tượng trong ngày thi đấu mở màn ở bộ môn VALORANT khi lần lượt đánh bại Singapore và Campuchia. Mặc dù để thua Philippines trong trận thi đấu cuối cùng và bị gián đoạn chuỗi bất bại nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn đang tràn trề cơ hội giành huy chương tại SEA Games 32.

Dưới đây là cuộc phỏng vấn giữa GosuGamers với các thành viên của đội tuyển Valorant Việt Nam. Cùng xem tinh thần của các tuyển thủ thế nào nhé!

Câu hỏi: Xin chào mọi người, sau ngày thi đấu đầu tiên, các bạn cảm thấy đâu là đội tuyển mà đội tuyển Việt Nam cần dè chừng nhất?

crazyguy: Theo mình nghĩ thì Philippines đang có phong độ rất tốt, vì vậy Philippines cùng với Indonesia sẽ là hai đối thủ mà team mình cần phải để ý nhất.

Ở trận đấu đầu tiên với Singapore, team mình đã dẫn trước 6-2 khi ở phe tấn công, tuy nhiên sau đó đã bị đối thủ lật lại. Vậy bạn đã làm gì để ổn định tinh thần của toàn đội?
crazyguy: Những tình huống này xảy ra khá là nhiều khi thi đấu, vì vậy chúng ta cần phải giữ một cái đầu lạnh, cũng như củng cố tinh thần của mọi người, không để tinh thần của team nao núng hay tâm lý.

Câu hỏi: Trong trận đấu với Philippines, team mình đã chọn map thi đấu là Lotus (map thi đấu sở trường của Philippines) thay vì Ascent. Vậy bạn có thể giải thích lí do đằng sau sự lựa chọn này hay không?

crazyguy: Như các bạn thấy bọn mình đã bắn Ascent rất là nhiều, vì vậy đối thủ đã có nhiều thời gian để xem lại và nghiên cứu. Vì thế bọn mình nghĩ Ascent không phải là sự lựa chọn sáng suốt.

Câu hỏi: Vậy nếu gặp lại Philippines thì khả năng phục thù của chúng ta là bao nhiêu, cũng như cần chuẩn bị những gì cho cuộc tái đấu này?

crazyguy: Trong ngày thi đấu đầu tiên, thời gian bọn mình thi đấu đã cách nhau hơn 7 tiếng, vì vậy phong độ không được duy trì như ở những trận mở màn. Sau khi nhìn nhận lại, mình nghĩ Philippines không quá đáng gờm, và bọn mình nghĩ bọn mình có 50-50 cơ hội để chiến thắng Philippines.

Các chàng trai đã chuẩn bị kỹ tâm lý, tạo nên trạng thái ổn định, tự tin để bước vào các trận đấu tiếp theo. Hi vọng chúng ta có thể gặt hái những thành tích tốt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ các thông tin thú vị khác!