Sentinels có thể sẽ hoán đổi vai trò và tuyển thủ giống như đang làm trong các trận Xếp hạng Valorant gần đây

Rất có thể chúng ta sẽ được thấy một Sentinels hoàn toàn mới trong trận đấu tiếp theo của họ LOUD ở VCT Ameria.

Có vẻ như Sentinels có thể sẽ mang đến đội hình mới và thậm chí cả người chơi mới khi họ đối mặt với LOUD tại VCT America . Sacy đã lại luyện tập với những agent trong class Initiator thay vì chơi Controller và Zekken đang liên tục sử dụng Jett trong Xếp hạng. Điều này gợi ý rằng pANcada có thể chơi Controller một lần nữa và thành viên thứ sáu Marved có thể sẽ sử dụng các agent smoke, cho phép TenZ nghỉ một thời gian và hồi phục vết thương ở tay trong khi Zekken thay thế anh ấy ở vai trò Duelist.

Cộng đồng Valorant đã phát hiện ra Sacy duo Zekken vào ngày hôm qua và đóng vai trò là Initiator. Tuyển thủ người Brazil có xuất phát điểm với class này nhưng đã chuyển sang chơi Controller trước khi VCT America khởi tranh trong khi pANcada chuyển từ Controller sang Sentinel. Những thay đổi này tưởng chừng như đã phát huy hiệu quả với chiến thắng trước 100T nhưng mọi thứ đã đổ vỡ sau 2 thất bại liên tiếp trước NRG và Leviatán.


Trước đó, nhiều người cũng từng bắt gặp Sacy liên tục spam Controller trong Xếp hạng trước khi thi đấu với 100 Thieves. Vì vậy việc anh ấy hiện đang sử dụng Initiator trong Xếp hạng đã khiến cộng đồng kết luận rằng anh ấy chắc chắn sẽ trở lại với vai trò ban đầu trong round thứ tư của VCT America.

Áp lực và những lời chỉ trích từ cộng đồng bủa vây lấy Sentinels kể từ sau thất bại 1-2 của họ trước Leviatán, trong trận đấu này TenZ buộc phải nén đau thi đấu và không đạt được phong độ tốt nhất. Ngay lập tức, tổ chức đã nói lời chia tay với HLV trưởng Donald "Syyko" Muir chỉ sau đúng 3 trận đấu và HLV chiến lực Adam Kaplan đã được thăng chức để thay thế.


Hiện tại, tất cả những thay đổi nói trên hoàn toàn là suy đoán dựa trên những gì người chơi đã sử dụng trong Xếp hạng và bối cảnh sau trận thua Leviatán. Không rõ tại sao TenZ phải thi đấu với chấn thương ở tay thay vì việc Sentinels sử dụng Marved, nhưng có vẻ như tuyển thủ Canada vẫn đang thu xếp visa để đến Los Angeles.