Sếp lớn VCS vừa "nhá hàng" nhà thi đấu mới đã phải xóa gấp, nguyên nhân vì đâu?

Một nhà thi đấu cho khu vực VCS là điều mà cộng đồng mong chờ đã lâu.

Kể từ khi đại dịch bùng phát, rồi sau đó là chia tay GG Stadium, cộng đồng VCS cũng gần như từ biệt không khí sôi động mỗi khi các trận đấu của LMHT Việt khởi tranh. Một nhà thi đấu là điều mà rất nhiều khán giả VCS hiện nay đang ao ước. Bởi lẽ, các buổi Viewing Party dù có hoành tráng như thế nào, cũng khó lòng so sánh được với cảm giác khi ngồi trong nhà thi đấu và được tận mắt chứng kiến các tuyển thủ yêu thích tranh tài bằng xương bằng thịt. Hơn nữa, một nhà thi đấu ở thời điểm hiện tại sẽ là thích hợp để "xoa dịu" khán giả VCS sau đại án dàn xếp tỉ số khiến niềm tin của cộng đồng lung lay nghiêm trọng.

Khán giả VCS có lẽ rất nhớ không khí sôi động tại GG Stadium ngày xưa

Khán giả VCS có lẽ rất nhớ không khí sôi động tại GG Stadium ngày xưa

Mới đây, trong một bài đăng của mình, "sếp lớn" của VCS - ông Ban "ChisinX" Chee (Product Manager của VCS), đã sử dụng biểu tượng sân vận động, kèm theo đó là ký hiệu 3 đôi mắt cho thấy sự trông ngóng đi kèm với dòng chữ "VCS Summer" (VCS Mùa Hè). Điều này khiến khán giả vô cùng trông ngóng và nhiều dự đoán rằng có thể một nhà thi đấu cho khu vực VCS chuẩn bị ra mắt đến cộng đồng. Tuy nhiên, bài đăng sau đó đã bị xóa mất.

Product Manager của khu vực VCS đăng bài ẩn ý nhà thi đấu mới

Product Manager của khu vực VCS đăng bài ẩn ý nhà thi đấu mới

Khán giả VCS cũng xôn xao

Khán giả VCS cũng xôn xao

Thực tế, có thể vị sếp lớn nhận thấy hiện tại vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để công bố những thông tin liên quan đến nhà thi đấu VCS nên quyết định xóa bài. Chưa kể, việc công bố quá sớm so với thời gian Riot có thể kiểm soát để mang một nhà thi đấu đến cho khán giả VCS thậm chí có thể gây tác dụng ngược, nếu khán giả phải tiếp tục sống trong sự hy vọng để rồi một thời gian dài sau đó vẫn chưa có thêm bất kỳ động tĩnh gì. Thực tế, từ tận năm 2022 - 2023, những hình ảnh về một nhà thi đấu mới đã được hé lộ. Nhưng cho đến hiện tại, những thông tin cũng chỉ dừng lại qua những hé lộ đó mà thôi.

Bức tường VCS

Bức tường VCS

Trong năm 2025, dự kiến VCS sẽ sát nhập vào APAC theo kế hoạch của Riot. Và nếu không thể có một nhà thi đấu đủ tốt, khán giả sẽ có thể càng thêm thất vọng và có lẽ là vài phần "tủi thân" nếu nhìn sang những khu vực "anh em", khi ngay cả nền LMHT non trẻ và chưa có bất kỳ thành tích gì như CBLOL cũng có được cho mình những nhà thi đấu vô cùng hoành tráng.http://kenhtingame.com/sep-lon-vcs-vua-nha-hang-nha-thi-dau-moi-da-phai-xoa-gap-nguyen-nhan-vi-dau-178240626141507609.chn