Skin T1 2023 gây tranh cãi: Người khen sáng tạo, kẻ chê giống skin… BLG

Những hình ảnh đầu tiên về dòng skin vinh danh chức vô địch CKTG 2023 của T1 đã mang đến nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng fan LMHT.

Vào tối ngày 30/7 (theo giờ Việt Nam), những hình ảnh về bộ skin T1 2023 đã đồng loạt được hé lộ trên mạng xã hội. Từ những bức ảnh tổng quan 5 skin cho tới chi tiết từng skin. Không lâu sau đó, những hoạt ảnh, hiệu ứng của những T1 Jayce, Lee Sin, Orianna, Jinx và Bard cũng lần lượt xuất hiện.

T1 Jayce và T1 Lee Sin

Phản ứng chung của cộng đồng fan LMHT khi nhìn thấy các skin này là bất ngờ bởi màu sắc chủ đạo được thiết kế khá tươi sáng. Màu sắc chính trong trang phục của các tướng là trắng, vàng xen lẫn những điểm nhấn màu xanh da trời và hồng cánh sen. Trước đó, nhiều fan đã mong chờ một skin mang màu sắc chủ đạo của T1 là đen và đỏ.

T1 Orianna

Rõ ràng sự phá cách về màu sắc của dòng skin này đã dẫn đến một loạt tranh cãi trên các diễn đàn, mạng xã hội LMHT. Được biết, chính các tuyển thủ T1 đã quyết định chọn tông màu vàng trắng cho skin, trong khi Riot đã cố gắng thêm vào sắc xanh, hồng cho thêm phần nổi bật. Thực chất thì chính Faker cũng đã đề nghị thêm màu hồng vào skin của bản thân thay vì màu đỏ truyền thống.

T1 Jinx và T1 Bard

Đã có nhiều bình luận tỏ ra không hài lòng với dòng skin T1 2023, đặc biệt là về phần màu sắc như trên. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng cho rằng phần trang phục trong skin Jayce và Lee Sin cũng có phần không được gọn gàng, đẹp mắt. Thậm chí, với tông màu trắng, xanh và hồng thì có nhiều người còn so sánh skin này khá giống với màu áo chủ đạo của đội tuyển Bilibili Gaming.

Nhiều ý kiến cho rằng màu sắc của skin này giống với màu BLG

Ở chiều ngược lại, cũng có nhiều ý kiến khen ngợi thiết kế của bộ skin này. Theo đó, các fan T1 cho rằng hầu hết những chi tiết về màu sắc, hiệu ứng skin đều được Riot làm sát theo ý kiến của từng tuyển thủ. Do đó, đây chính là thiết kế được những tuyển thủ T1 ưng ý nhất.

Ngoài ra, màu sắc chủ đạo của dòng skin này cũng tương tự với quốc kỳ Hàn Quốc, qua đó gợi nhớ tới kì CKTG 2023 thành công trên đất nước này. Các fan cũng cho rằng màu áo chủ đạo đen đỏ của T1 khó thiết kế skin, dẫn đến màu khá u tối trong game nên phiên bản như hiện tại đã rất hợp lý.

Tất nhiên đây mới chỉ là phiên bản nhá hàng và Riot dự kiến sẽ có thêm những chỉnh sửa nhẹ trước khi ra mắt trên máy chủ chính thức. Dự kiến, skin T1 2023 sẽ được mở bán trong phiên bản 14.6, được cập nhật vào ngày 14/8.