SKT Clid tiết lộ khi mới chơi LMHT anh từng ở Đồng 5 với vị tướng tủ là Teemo và Lee Sin là vị tướng giúp anh leo lên Thách Đấu

 Sau trận thắng 2-1 trước HLE, SKT Clid đã có cuộc phỏng vấn khá là… không liên quan tới trận đấu:

 Thay vì trả lời những điều liên quan tới trận đấu, Clid chia sẻ khá nhiều điều về cá nhân anh:

hgnbhnb SKT Clid tiết lộ khi mới chơi LMHT anh từng ở Đồng 5 với vị tướng tủ là Teemo và Lee Sin là vị tướng giúp anh leo lên Thách Đấu 1

Bạn vừa đánh bại HLE với tỉ số 2-1. Bạn đang cảm thấy thế nào?

 Trong game 1, việc chọn tướng không có khả năng dọn lính đúng thật là không ổn. Tuy nhiên, thật tuyệt chúng tôi đã nhận ra và thắng ở game 2.

Trong game 2, các bạn băng thẳng vào bệ đá cổ với 1 cú chiêu cuối của Ryze, ai là người call pha đó vậy?

 Chúng tôi không hề nghĩ tới việc đó những bỗng dưng Khan nói “Lấy thêm mạng không anh em?” và thế là chúng tôi nhảy vào.

Trong cuộc phỏng vấn Faker hồi nãy, cậu ấy nói “Nếu tôi chơi tướng mà Clid không thích, cậu thấy sẽ trầm tính hơn bình thường.” (cười)

 Không đúng đâu (cười). Tôi không thực sự thích hay ghét tướng nào cả. Là người đi rừng, tôi cảm thấy hơi “bí bách”, cảm giác bị trói buộc vì chọn những tướng hơi bị động khi chúng tôi có một đội hình thiên hướng xâm lăng. Vậy nên trong mắt người chơi đường giữa, tôi có thể ít nói hơn một chút.

Tôi nghe nói bạn từng ở Đồng 5 với vị tướng tủ Teemo. Bạn thích Teemo lắm sao?

 Ban đầu khi chơi LMHT, tôi không chơi những vị tướng xấu xí. Và Teemo thì nhìn như chuột hamster và có vẻ rất đáng yêu.

Vậy bạn từng ở Đồng 5 thật?

 Phải.

Vậy từ khi nào bạn dừng chơi Teemo và chuyển sang đi rừng?

 Kể từ khi chơi LMHT, tôi main Teemo, tôi đã tìm kiếm rất nhiều hướng dẫn chơi trên mạng. Nhưng sau đó tôi lại tìm thấy nhiều hướng dẫn chơi Lee Sin hơn và bắt đầu chơi Lee vì thấy khá vui.

hgnbhnb SKT Clid tiết lộ khi mới chơi LMHT anh từng ở Đồng 5 với vị tướng tủ là Teemo và Lee Sin là vị tướng giúp anh leo lên Thách Đấu 2

Vậy bạn “pro” hơn trong soloq từ khi chơi Lee Sin?

 Uh, tôi nghĩ vậy.

hgnbhnb SKT Clid tiết lộ khi mới chơi LMHT anh từng ở Đồng 5 với vị tướng tủ là Teemo và Lee Sin là vị tướng giúp anh leo lên Thách Đấu 3

Là một main Teemo, bạn thích trang phục nào nhất?

Tôi thích nhất là Super Teemo.

Faker có vẻ ghé thăm phòng bạn mỗi khi bạn stream. Liệu bạn có chút áp lực nào không? (cười)

 Tôi nghĩ Faker cố tình làm vậy. Nhưng tôi cũng không áp lực lắm vì chúng tôi gặp nhau mỗi ngày.

Giờ bạn chuẩn bị đối mặt với SANDBOX. Bạn nghĩ sao về việc đó?

 Kể từ khi để tâm tới vị trí trên BXH, chúng tôi tin rằng mỗi trận đấu đều rất quan trọng. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để không mắc lỗi. Cám ơn!

Sau màn phỏng vấn này thì fan hâm mộ của SKT đang thấy khá hứng thú với vị tướng Lee Sin vì nó đã đã kéo Clid từ… Đồng 5 lên tới tận Thách Đấu Hàn cũng như đấu trường chuyên nghiệp LMHT.