SKT giành quyền tự quyết vào Play-off, Faker được “Qủy Vương” tái nhập cày nát đội hình SandBox Gaming

Chiến thắng thuyết phục trước SandBox Gaming, SKT thẳng tiến vào Play-off LCK hè 2019, “Qủy Vương Faker” lập đại công.

Trận chiến cuối cùng của SKT tại vòng bảng trước thềm Play-off LCK mùa hè 2019 được đông đảo nhiều người trông chờ bởi nó quyết định số phận, quyết định tấm vé đội tuyển SKT liệu rằng họ có thể tiến bước vào vòng trong của mùa giải này hay không, điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào màn thể hiện của Faker và đồng đội trước trận chiến với SB Gaming vào hôm 17/8.

hgnbhnb SKT giành quyền tự quyết vào Play-off, Faker được “Qủy Vương” tái nhập cày nát đội hình SandBox Gaming 1

Trận đấu cân não giữa SKT và SandBox Gaming hôm 17/8.

Chiến thắng 2 – 1 của SKT trước SB Gaming đã nói lên điều đó, đưa SKT thẳng tiến vào Play-off mà không cần quan tâm diễn biến các trận đấu phía sau còn lại của vòng bảng LCK hè 2019.

Mặc dù phải nói rằng đây không phải là trận đấu hoàn hảo dành cho đội tuyển SKT vì họ để mắc sai lầm và thua Game 1 trước SB Gaming. SKT phải bước vào ván đấu “cân não” thứ 3 để thị uy sức mạnh của mình và quả thật họ đã làm được điều đó.khi “đè bẹp” SB Gaming với tỷ số chung cuộc 21-3 trong Game đấu cuối cùng.

Một lần nữa “Qủy Vương Faker” tái xuất, anh chàng này đã cho các fans hâm hộ và giới chuyên môn phải thán phục khi “tỏa sáng” với con bài Azir, đặc biệt là trong trận đấu quyết định, trận đấu thứ 3 trước SB Gaming.

hgnbhnb SKT giành quyền tự quyết vào Play-off, Faker được “Qủy Vương” tái nhập cày nát đội hình SandBox Gaming 2

Faker quay trở lại với màn tái hiện mãn nhãn cùng con bài tủ Azir.

Azir thực tế cũng không phải là con bài bí ẩn của Faker và đội tuyển SKT bởi lẽ chúng ta đã từng thấy rất nhiều lần anh chàng Faker mang vị tướng tủ này ra đấu trường chuyên nghiệp và qua các kênh Livestream leo rank trước đó.

hgnbhnb SKT giành quyền tự quyết vào Play-off, Faker được “Qủy Vương” tái nhập cày nát đội hình SandBox Gaming 3

Trong một trận đấu nghẹt thở nhưng Faker vẫn bình tĩnh để có những pha xử lí “đỉnh cao”.

Xuất sắc giành MVP trong ván bài lật ngửa thứ 3 trước SB Gaming với KDA hủy diệt 7/0/10 và chỉ số KP (tham gia đóng góp các điểm hạ gục toàn đội) lên đến 81%, Faker đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi có quá nhiều pha Super combo Skills đẹp như “tranh vẽ” với “Phân chia thiên hạ” của Azir trong một Game đấu.

hgnbhnb SKT giành quyền tự quyết vào Play-off, Faker được “Qủy Vương” tái nhập cày nát đội hình SandBox Gaming 4

Màn thể hiện ấn tượng trong game đấu quyết định với SB Gaming, Faker xứng đáng nhận MVP .

Chúc mừng chiến thắng của thầy trò HLV Kkoma được quyền tự quyết giành tấm vé vào vòng Play-off LCK hè 2019, các fans hâm mộ SKT và cộng đồng mạng cũng cùng chung vui khi thích thú lần lượt đăng tải những những dòng status về sự kiện liên minh này. Điều này chứng tỏ sức ảnh hưởng của “ông trùm” Liên minh huyền thoại SKT vẫn còn rất lớn và không hề phai nhạt.

hgnbhnb SKT giành quyền tự quyết vào Play-off, Faker được “Qủy Vương” tái nhập cày nát đội hình SandBox Gaming 5

Fans SKT cũng thể hiện niềm vui của mình khi biết tin Faker và SKT lội ngược dòng chiến thắng.

Mặc dù không mấy trơn tru nhưng SKT sau trận thắng đầy thuyết phục trước SB Gaming đã “dội một gáo nước lạnh” tạt thẳng vào những quan điểm của cánh báo chí, cộng đồng game thủ về phong độ “xuống cấp thảm hại” của thầy trò ông Kkoma trước đó.

SKT đã cho chúng ta một màn trình diễn mãn nhãn và thực sự đẳng cấp trước Game đấu với SB Gaming. Được chính thức giành quyền tự quyết số phận của mình, giờ đây thầy trò HLV Kkoma cần triển khai ngay phương án và chuẩn bị thật kĩ các chiến thuật và sự bày trí về nhân sự, đội hình…để tiến tới vòng Play-off LCK mùa hè 2019 một cách tốt nhất. Được biết, lễ bốc thăm Vòng Play-off sẽ được diễn ra sau khi kết thúc lượt trận vòng loại.