Slayder lần đầu lên tiếng trước bài “Thank you” có phần thiếu tôn trọng của SE

Tân binh của GAM đã có những ý kiến về bài đăng chia tay của đội tuyển cũ SE.

Một trong những hợp đồng bom tấn trước thềm VCS Mùa Hè 2023 trong thời gian vừa qua chắc chắn là thương vụ chuyển nhượng của GAM Esports khi chiêu mộ thành công siêu xạ thủ Slayder. Đây được coi là sự bổ sung rất cần thiết đối với nhà đương kim vô địch VCS trong bối cảnh đội tuyển này vừa chia tay xạ thủ Sty1e.

Sự có mặt của Slayder sẽ giúp cánh dưới của GAM trở nên mạnh mẽ và có được độ an tâm hơn rất nhiều, điều mà những xạ thủ gần đây của GAM không làm được. Tại VCS 2023 Hừng Đông, Slayder là nhân tố quan trọng giúp SE có được thành tích là vị trí thứ 2 chung cuộc. Khả năng đi lane, giữ vị trí và gây sát thương trong giao tranh của Slayder vẫn nằm trong top đầu xạ thủ VCS.

Slayder được kì vọng sẽ tỏa sáng tại GAM Esports
Slayder được kì vọng sẽ tỏa sáng tại GAM Esports

Dù góp công lớn vào thành tích của SE, tuy nhiên bài đăng chia tay Slayder của Gà Hồng lại khiến nhiều người bức xúc khi nó có phần thiếu tôn trọng anh chàng. Ở trong bài đăng chia tay Slayder có đoạn: “Đội tuyển mới của Slayder là đội mà ai cũng đã biết là ai đấy, nên nếu chúng tôi chúc Slayder thành công là chúng tôi không thật lòng” đã gây ra nhiều luông ý kiến trái chiều. Có thể hiểu đơn giản là SE đang không mong muốn Slayder thành công ở đội tuyển mới (GAM Esports).

Mới đây, Slayder cũng đã chính thức lên tiếng về bài đăng này. Anh chàng cho biết bản thân không cảm thấy quá nặng nề và mong mọi người đừng nên quá khắt khe về vấn đề này.

“Về vấn đề bài post chia tay Slayder của đội tuyển SBTC Esports.

Khi đọc bài post farewell của SE thì mình không cảm thấy nặng nề về việc thiếu đi lời cảm ơn, lời chúc hay ghi nhận công lao. Mình nghĩ đơn giản bài post đó chỉ mang tính for fun theo tiêu chí của SE.

Dù sao thì cả hai bên đều có con đường riêng và đã chia tay trong vui vẻ. Bản thân Der cũng rất cảm ơn vì mọi người đã lên tiếng ủng hộ và bảo vệ Der, mong mọi người cũng đừng nên quá khắt khe về vấn đề này. Hãy take it easy nhé cả nhà.

Hành trình phía trước còn dài, rất mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Der nhé!” – Slayder chia sẻ.

Slayder lên tiếng trước bài đăng chia tay của SE
Slayder lên tiếng trước bài đăng chia tay của SE

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.