Slayder thực hiện thành công ước mơ xuất ngoại thi đấu, bến đỗ mới khiến nhiều người phải bất ngờ

Sau một mùa giải nghỉ ngơi, Slayder đã đạt được nguyện vọng ra nước ngoài thi đấu.

Slayder từng được biết đến là một trong những xạ thủ hàng đầu VCS. Sự nghiệp của anh chàng đã trải qua màu áo của rất nhiều những đội tuyển khác nhau như Team Flash, Genius Esports, Team Secret và gần đây nhất là GAM Esports.

Sau chức vô địch VCS cùng TF ở mùa giải 2020, Slayder đã cùng GAM lên ngôi Vương tại VCS Hoàng Hôn 2023 và lần đầu tiên được tham gia một giải đấu quốc tế là CKTG 2023. Dẫu vậy, Slayder đã quyết định rời đội tuyển áo Vàng – Đen chỉ sau 1 mùa giải gắn bó.

Slayder rời GAM chỉ sau 1 mùa giải gắn bó
Slayder rời GAM chỉ sau 1 mùa giải gắn bó

Khoảng thời gian diễn ra Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân vừa qua, trong khi rất nhiều những cái tên đình đám như Optimus, SofM, KillerQueen quay trở lại thì Slayder lại không xuất hiện trong line-up bất kì đội tuyển nào. Về lý do cho sự vắng mặt này, Slayder đã tiết lộ lý do đồng thời chia sẻ về định hướng sắp tới.

“Chào mọi người, hiện tại tôi có nhận được 1 số lời mời từ các đội VCS nhưng tôi vẫn muốn tìm kiếm thêm lựa chọn ở những khu vực khác. Tôi tin tưởng vào khả năng của bản thân và sẽ thể hiện điều đó qua những Vods/Scrim” – Slayder chia sẻ trên MXH X.

Slayder vẫn ấp ủ ước mơ xuất ngoại thi đấu
Slayder vẫn ấp ủ ước mơ xuất ngoại thi đấu

Mới đây, theo nguồn tin từ Sheep Esports, Slayder sắp gia nhập team Nigma Galaxy thuộc giải Arabian League của khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi). Nigma Galaxy là tổ chức Esports của UAE, hoạt động trong nhiều bộ môn Thể thao điện tử như CSGO, Free Fire, PUBG, LMHT và nổi tiếng nhất là Dota 2, với 4 thành viên là những ngôi sao hàng đầu của tựa game này, từng giành chức vô địch The International (giải vô địch thế giới của Dota 2). Ở mùa giải vừa qua, Nigma Galaxy LMHT đã giành chức vô địch Arabian League Mùa Xuân 2024 và xếp hạng 6 chung cuộc tại EMEA Masters 2024 Spring.

Slayder chuẩn bị gia nhập Nigma Galaxy
Slayder chuẩn bị gia nhập Nigma Galaxy

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.