Slayder tuyệt vọng khi không thể “gồng gánh” TF, fan gợi ý 2 "bến đỗ" mới cho siêu xạ thủ

Dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Slayder đã không thể giúp TF có được chiến thắng chung cuộc ở trận đấu với SE mới đây.

Từng thống trị VCS trong năm 2020 với 2 chức vô địch, tuy nhiên Team Flash giờ đây chỉ là một đội tuyển top dưới của VCS. Việc mất đi các trụ cột và không có những sự bổ sung chất lượng giúp TF tỏ ra lép vế hơn rất nhiều với những đội tuyển khác.

Trước thềm VCS Mùa Xuân 2022, các fan TF đang rất hy vọng vào đội tuyển “con cưng” của mình sẽ lột xác và thi đấu tốt hơn khi siêu xạ thủ Slayder comeback. Dẫu vậy một mình Slayder là không đủ để gồng gánh những người đồng đội. Trong khi Yoshino xuống phong độ rõ rệt thì những tuyển thủ trẻ khác lại tỏ ra khá non và mắc nhiều sai lầm.

Slayder đang là ngôi sao cô đơn ở Team Flash
Slayder đang là ngôi sao cô đơn ở Team Flash

Trong cuộc đụng độ mới đây nhất với SE tại VCS Mùa Xuân 2022, TF đã có được lợi thế khi vươn lên dẫn trước ở Game 1. Tuy nhiên Slayder và những người đồng đội đã không giữ được sự tập trung cần thiết và để SE lội ngược dòng bằng chiến thắng ở 2 ván đầu sau đó.

Dante – người đi rừng của TF là một trong những tuyển thủ bị chỉ trích rất nhiều, đặc biệt ở Game 3. Dù có một khởi đầu thuận lợi với liên tục những pha gank thành công nhưng chính anh chàng này lại để bắt lẻ ở pha giao tranh hang rồng quyết định phút 28, SE có được linh hồn Rồng lửa và dễ dàng kết thúc Game 3 cũng như cặp trận.

TF để SE lội ngược dòng đầy đáng tiếc
TF để SE lội ngược dòng đầy đáng tiếc

Ngay sau trận thua, Slayder đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự thất vọng khiến nhiều người không khỏi xót xa. Có thể thấy Slayder đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn khi không thể giúp TF có được những kết quả có lợi. Dù không còn ở thời kì đỉnh cao nhưng Slayder hiện tại vẫn đang là tuyển thủ có màn thể hiện ổn định và tốt nhất bên phía TF.

Hiện TF đang có hiệu số 3 – 10 và đứng cuối cùng trên BXH. Nhiều fan của Slayder đã gợi ý anh chàng nên rời TF nếu muốn có được thành công ở tương lai. 2 đội tuyển mà các fan gợi ý cho anh chàng là SE hoặc GAM Esports. Tuy nhiên đây là 2 đội tuyển cũng đang sở hữu những xạ thủ rất chất lượng và khả năng để Slayder gia nhập là không cao chứ chưa nói đến việc phải cạnh tranh cho 1 suất thi đấu chính.

Slayder buồn bã sau thất bại của TF
Slayder buồn bã sau thất bại của TF

Fan gợi ý anh chàng nên gia nhập GAM hoặc SE
Fan gợi ý anh chàng nên gia nhập GAM hoặc SE
Fan gợi ý anh chàng nên gia nhập GAM hoặc SE
Fan gợi ý anh chàng nên gia nhập GAM hoặc SE

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.