Slayder úp mở việc rời Genius Esports, bến đỗ mới sẽ giúp siêu xạ thủ lên “đỉnh” VCS ở mùa giải tới?

Tương lai của Slayder sau khi VCS Mùa Hè 2022 kết thúc đang là chủ đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức kết thúc giai đoạn Vòng Bảng sau những tuần thi đấu vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Ngoài việc xác định được 4 cái tên lọt vào Vòng Playoffs bao gồm: GAM, TS, SGB, SE thì 2 cái tên sẽ phải thi đấu Vòng Thăng Hạng để níu giữ cơ hội thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023 cũng lộ diện. Đó chính là 2 đội tuyển tân binh tại mùa giải năm nay: ASE và GE.

Trong đó, GE là đội tuyển để lại khá nhiều thất vọng so với những gì mà đội tuyển này đã đầu tư trước đó. Ngay sau khi giành quyền chơi tại VCS Mùa Hè 2022, GE đã cho thấy tham vọng lớn của mình với việc chiêu mộ thành công rất nhiều tuyển thủ giàu kinh nghiệm VCS như Coated, Blazes và cả Slayder. 

Tuy nhiên, màn trình diễn của GE lại vô cùng bạc nhược, thiếu gắn kết. Các tuyển thủ thi đấu dưới phong độ và liên tục mắc lỗi cá nhân. Một thông số khá đáng buồn khi các thành viên GE đều nắm giữ tỉ lệ bị hạ gục cao nhất ở mỗi vị trí.

Genius Esports sẽ phải đánh Vòng Thăng Hạng để níu giữ cơ hội ở lại VCS
Genius Esports sẽ phải đánh Vòng Thăng Hạng để níu giữ cơ hội ở lại VCS

Với thành tích không tốt của GE, rất có thể đội tuyển này sẽ phải nói lời chia tay với một số tuyển thủ sau khi mùa giải kết thúc. Trong số đó, tương lai của Slayder đang là thứ mà người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Kể từ khi rời TF vào cuối năm 2020, Slayder vẫn chưa thể tìm lại được ánh hào quang từng có. Anh chàng gia nhập GE sau khi phải chịu cảnh “rớt hạng” cùng chính TF. Không loại trừ khả năng, Slayder sẽ tiếp tục nói lời chia tay GE để tìm kiếm cơ hội khác. Dù không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nhưng xét về mặt bằng chung thì Slayder vẫn là xạ thủ thuộc hàng TOP của VCS.

Tương lai của Slayder đang được NHM vô cùng quan tâm
Tương lai của Slayder đang được NHM vô cùng quan tâm

Slayder cũng không thi đấu cho GE ở những trận đấu cuối cùng giai đoạn Vòng Bảng vừa qua, thay vào đó là xạ thủ dự bị Bunzz. Không chỉ vậy, ngay sau khi cặp đấu giữa SE và TS khép lại, Slayder đã đăng một dòng trạng thái với nội dung úp mở việc rời GE: “Năm sau sẽ là năm của chúng ta, promise”.

Có thể thấy việc Slayder vô cùng tự tin cho sự trở lại ở mùa giải tới. Nhiều ý kiến cho rằng trong trường hợp rời GE, Slayder sẽ gia nhập SE để thay thế xạ thủ Celebrity, người nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu sau khi mùa giải kết thúc.

Slayder cùng lời hứa sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa tới
Slayder cùng lời hứa sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa tới

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.