Sneaky lại đốn tim fan với Cosplay Xayah Vệ Binh Tinh Tú

Tại VCS Mùa Xuân 2020, Lowkey Esports vẫn giữ được bộ khung đã lọt vào CKTG 2019 bất chấp những lời đồn về tổ chức này trong quãng thời gian qua.
Đội hình Lowkey Esports tại VCS Mùa Xuân 2020

Những ngày vừa qua, Lowkey Esports đã trải qua rất nhiều biến động khi vấn đề nợ lương xảy ra ở hầu hết các team Esports trực thuộc Lowkey, và đã kéo dài từ tháng 11 tới nay, với con số nợ lên tới hàng tỷ đồng. Rất may cuối cùng thì đương kim á quân VCS cũng giữ bộ khung ổn định cho mùa giải mới.

Đội hình Lowkey Esports tại VCS Mùa Xuân 2020:

Đội hình Lowkey Esports tại VCS Mùa Xuân 2020
Lowkey Esports không có nhiều thay đổi về đội hình trong mùa giải mới

- Đường trên: Hani, Coated

- Rừng: DNK

- Đường giữa: Artifact

- Xạ thủ: Police

- Hỗ trợ: Venus, Yin

Các trụ cột trong mùa giải trước vẫn tiếp tục gắn bó với Lowkey Esports, hứa hẹn đội tuyển này sẽ là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch VCS Mùa Xuân 2020. 2 sự bổ sung hiếm hoi đến từ vị trí đường trên và hỗ trợ là 2 tuyển thủ đến từ đội trẻ của LK: Coated và Yin.

Vị trí đáng lo nhất trong đội hình của LK có lẽ là Hani. Trong suốt mùa giải qua, dường như mọi chỉ trích của cộng đồng LMHT Việt đều hướng về Hani, họ cho rằng tuyển thủ này thể hiện kỹ năng cũng như phong độ quá kém không chỉ ở VCS mà thậm chí là tại vòng loại CKTG 2019. Dẫu vậy, với những nhân tố có thể gánh team trong đội hình như Police, DNK và Artifact, Lowkey vẫn sẽ là một thế lực lớn của VCS trong năm nay.

Đội hình Lowkey Esports tại VCS Mùa Xuân 2020
Mùa giải tới có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của "Xạ thủ quốc dân" Celebrity

Rất nhiều fan hâm mộ tin rằng, mùa giải năm nay sẽ là mùa giải cuối cùng của "Xạ thủ quốc dân" Celebrity. Celeb đã bước sang tuổi 23 và ở độ tuổi này, các tuyển thủ khó lòng giữ được phong độ đỉnh cao. Liệu Rạp xiếc Lowkey có thể giúp Celeb nâng cao chiếc cúp vô địch VCS trong chương cuối của sự nghiệp game thủ?

Thành Hưng