Sneaky về chung nhà với Chris Pratt, Pokimane sau khi chia tay C9 - eSports

Anh chàng tuyển thủ nổi tiếng với style cosplay trap là Sneaky đã quyết định tạm dừng thi đấu chuyên nghiệp tại C9 và chuyển sang sự nghiệp làm Streamer.

Vào ngày 16/1 vừa qua, người chơi xạ thủ nổi tiếng Bắc Mỹ Zachary “Sneaky” Scuderi đã thông báo quyết định chia tay đội tuyển Cloud9 sau 7 năm gắn bó. Anh vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn cũng như đồng sở hữu đội tuyển C9, nhưng sẽ tập trung hơn vào công việc stream cá nhân. Sneaky cũng đã kí hợp đồng với United Talent Agency, một tổ chức đại diện sẽ hỗ trợ anh tốt hơn trong công việc streamer. Trong số rất nhiều ngôi sao đã kí hợp đồng đại diện với UTA có thể kể tới Chris Pratt – ngôi sao của loạt phim Vệ Binh Dải Ngân Hà hay Công Viên Kỷ Jura, nghệ sĩ hip hop Post Malone, cũng như những streamer quen mặt với cộng đồng: Imane “Pokimane” Anys và Jeremy “Disguised Toast” Wang.

C9 ad carry

Sneaky đã không còn là tuyển thủ của Cloud9

Travis Mynard, một người đại diện chuyên làm việc với những talent về Esports của UTA và đã từng có kinh nghiệm làm việc nhiều năm với Sneaky tại LCS Studio giờ đây sẽ tái ngộ với anh chàng trùm cosplay giả gái trong một mái nhà mới. Với mối quan hệ thân tình với Sneaky thì Travis tin rằng anh và UTA sẽ giúp cựu xạ thủ C9 phát triển mạnh mẽ hơn trong sự nghiệp streamer.

Darshan đổi tên lại thành ZionSpartan sau 5 năm!
Sau nhiều năm bôn ba với các nickname khác, liệu trở lại với cái tên cũ ZionSpartan có giúp Darshan hồi sinh sự nghiệp của mình?

Sneaky đã đưa ra quyết định rời C9 sau khi đội tuyển này chiêu mộ xạ thủ Jesper “Zven” Svenningsen từ TSM ở kì chuyển nhượng vừa qua, qua đó gián tiếp xác nhận Sneaky sẽ trở thành tuyển thủ dự bị. Tuyển thủ sinh năm 1994 cũng đã thử tìm kiếm những cơ hội khác để có thể tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp, tuy nhiên tạm thời không có đề nghị nào đủ sức níu kéo Sneaky cả. Với việc kí hợp đồng với UTA, Sneaky sẽ có một kế hoạch cụ thể để phát triển trong lĩnh vực streamer. Anh vẫn để ngỏ cơ hội trở lại với đấu trường chuyên nghiệp, nhưng có vẻ điều đó sẽ không đến trong năm 2020 này.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e