Sở hữu nhan sắc đỉnh cao không chút "giả trân", nữ streamer Trung Quốc chiếm trọn cảm tình của khán giả chỉ sau 2 ngày lên sóng

Ngoài chơi game đỉnh, nữ streamer Chloe Zhou còn sở hữu giọng hát thiên thần.

Sinh năm 1995, Chloe Zhou được biết đến là nữ streamer DouyuTV (kênh chuyên cung cấp âm nhạc và game hàng đầu) kiêm hot girl nổi tiếng sống tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Cô gây ấn tượng với người nhìn từ vẻ đẹp trong sáng và nữ tính.

Trước khi bước chân vào cộng đồng streamer, cô gái sinh năm 1995 đã dành được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ. Hiện tại, trang của Chloe đã thu hút hơn 40.000 lượt theo dõi.

Sở hữu nhan sắc đỉnh cao không chút giả trân, nữ streamer Trung Quốc chiếm trọn cảm tình của khán giả chỉ sau 2 ngày lên sóng - Ảnh 1.

Vốn xuất thân từ game thủ chuyên nghiệp cùng vẻ ngoài thu hút, Chloe trở thành hot streamer chỉ sau 2 ngày lên sóng. Ngoài ra, cô còn có giọng hát ngọt ngào và cảm động. Trên trang cá nhân, Chloe thường đăng video cover các ca khúc nổi tiếng của Châu Kiệt Luân hay Faye Wong theo phong cách riêng của mình. Từ đó, các fan ưu ái sử dụng tên Faye Wong làm nickname cho hot girl sinh năm 1995.

Một điều đặc biệt nữa giúp Chloe được yêu thích chính là nhan sắc "không hề giả trân" của mình. Người hâm mộ luôn tự hào vì thần tượng là một trong số ít streamer không sử dụng filter khi lên sóng trực tiếp.

Sở hữu nhan sắc đỉnh cao không chút giả trân, nữ streamer Trung Quốc chiếm trọn cảm tình của khán giả chỉ sau 2 ngày lên sóng - Ảnh 2.

Với giọng hát ngọt ngào và những video ấn tượng, các video cover của cô thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận tích cực từ cư dân mạng. Nhiều người còn tin rằng Chloe hoàn toàn có thể trở thành ca sĩ nổi tiếng nếu được công ty giải trí đầu tư phát triển.

Tuy nhiên trên thực tế, may mắn không mỉm cười nhiều với streamer 25 tuổi khi cô chập chững bước vào con đường trong sự nghiệp nghệ thuật. Cũng thật bất ngờ khi điểm yếu của cô đến từ mức độ nổi tiếng không cao. Dù những video chơi game hay cover các ca khúc hot đều có hàng chục triệu lượt xem nhưng Chloe mới chỉ nổi tiếng với một bộ phận người xem nhất định.

Chỉ số truyền thông của cô ấy dường như không lạc quan như cô và người hâm mộ mong đợi.

Sở hữu nhan sắc đỉnh cao không chút giả trân, nữ streamer Trung Quốc chiếm trọn cảm tình của khán giả chỉ sau 2 ngày lên sóng - Ảnh 4.

Nhưng không vì khó khăn mà Chloe ngừng theo đuổi âm nhạc, cô vẫn tiếp tục cho ra mắt nhiều bản cover mới. Sự ủng hộ từ fan cùng những dòng comment tích cực là động lực giúp cô gái 25 tuổi tiếp tục niềm đam mê của mình.

Sở hữu nhan sắc đỉnh cao không chút giả trân, nữ streamer Trung Quốc chiếm trọn cảm tình của khán giả chỉ sau 2 ngày lên sóng - Ảnh 5.
Sở hữu nhan sắc đỉnh cao không chút giả trân, nữ streamer Trung Quốc chiếm trọn cảm tình của khán giả chỉ sau 2 ngày lên sóng - Ảnh 6.
Sở hữu nhan sắc đỉnh cao không chút giả trân, nữ streamer Trung Quốc chiếm trọn cảm tình của khán giả chỉ sau 2 ngày lên sóng - Ảnh 7.
Sở hữu nhan sắc đỉnh cao không chút giả trân, nữ streamer Trung Quốc chiếm trọn cảm tình của khán giả chỉ sau 2 ngày lên sóng - Ảnh 8.
Sở hữu nhan sắc đỉnh cao không chút giả trân, nữ streamer Trung Quốc chiếm trọn cảm tình của khán giả chỉ sau 2 ngày lên sóng - Ảnh 9.

Ảnh: Internet