Sổ Sứ Mệnh mùa 16 Liên Quân có gì đáng chú ý?

Tựa game bom tấn Call of Duty Mobile sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 4 này. Tuy nhiên, sẽ chỉ có 50 000 người chơi tham gia đăng ký tải games được chọn để trải nghiệm.
Call of Duty Mobile Việt Nam ra mắt phiên bản trải nghiệm vào giữa tháng 4

Vào 10h00 ngày 14/04 tới, VNG sẽ ra mắt phiên bản trải nghiệm của Call of Duty: Mobile VN và sẽ mở cửa giới hạn cho 50,000 người đã THAM GIA ĐĂNG KÝ TẢI GAME TRƯỚC. Thời gian dự kiến mở cửa phiên bản trải nghiệm sẽ bắt đầu: 10:00 ngày 14/04 và kết thúc vào 17:00 ngày 16/04.

Call of Duty Mobile Việt Nam ra mắt phiên bản trải nghiệm vào giữa tháng 4
Call of Duty: Mobile Việt Nam sẽ mở phiên bản trải nghiệm vào ngày 15/4/2020

Để có cơ hội nhận được lời mời tham gia phiên bản trải nghiệm, các bạn phải hoàn thành 3 bước bên dưới nhé:

- Bước 1: Đăng ký tải game trước tại https://codm.vng.games/dang-ky-truoc

- Bước 2: Báo danh Email và SĐT tại https://codm.vng.games/usl/bao-danh-dkt (nếu bạn sử dụng điện thoại Android).

- Bước 3: Dự kiến ngày 11/04, chúng tôi sẽ gửi thư mời đến Email 50,000 bạn được chọn ngẫu nhiên. Nếu bạn nhận được thư mời, hãy làm theo hướng dẫn trong thư để cài đặt phiên bản trải nghiệm nhé.

Call of Duty Mobile Việt Nam ra mắt phiên bản trải nghiệm vào giữa tháng 4
Sẽ chỉ có 50 000 tài khoản đăng ký trước được trải nghiệm tựa game này

Lưu ý: Hết thời gian trải nghiệm, thông tin nhân vật sẽ được reset lại từ đầu.

Có vẻ như những người sử dụng các dòng máy IOS sẽ phải chờ đợi thêm ít nhất là một tuần nữa trước khi Call of Duty: Mobile Việt Nam ra mắt chính thức. Rất có thể VNG sẽ sớm phát hành tựa game này nếu như phiên bản beta vận hành trơn tru. Đây cũng có thể xem là một động thái để kiểm tra số lượng người chơi CoDM tại Việt Nam.

Hiện tại, đã có hơn 1 triệu lượt đăng ký tải trước Call of Duty: Mobile Việt Nam và số lượng người đăng ký trước vẫn đang tăng dần, đồng thời họ dành nhiều phản hồi tích cực về Call of Duty: Mobile VN cũng như phấn khích mong chờ ngày được chạm tay trải nghiệm bom tấn này. Ở nước ngoài, Call of Duty Mobile đã bước sang mùa 4 và vẫn có một lượng đông đảo số lượng người chơi tham gia.

Thành Hưng