SofM cùng Suning Gaming chính thức kết thúc mùa giải sớm trước 2 vòng đấu

Đây là điều mà tất cả những fan hâm mộ SofM và SN không hề mong muốn.

Chuyển đến Suning Gaming từ Lining Esports, rất nhiều người đã kì vọng vào việc người đi rừng Việt Nam sẽ tìm kiếm được thành công tại đội tuyển mới sau những mùa giải khá bết bát tại LPL. Tuy nhiên với nhân sự hiện có của SN thì một mình SofM là không đủ để gồng gánh những người đồng đội của mình đi đến những chiến thắng. Bản thân SofM cũng đã có 1 vài trận đấu mắc những sại lầm “chí mạng” khiến SN phải nhận thất bại cay đắng.

SofM vẫn chưa thể có được thành công trong màu áo Suning Gaming

Trận thua trước OMG ở vòng đấu trước đẩy SN vào thế chân tường, buộc SofM và những người đồng đội phải chiến thắng cả 3 trận đấu còn lại để tiếp tục nuôi hi vọng lọt vào playoffs. Dẫu vậy thì cánh cửa tham dự playoffs của SN ngay lập tức bị đóng sập lại sau trận thua 1 – 2 trước Dominus Esports mới đây. Thi đấu với áp lực chiến thắng đè nặng lên vai có lẽ đã khiến những pha xử lý của SN không có được độ chính xác. Với thất bại này thì SN đã chính thức kết thúc mùa giải sớm trước 2 vòng đấu khi các trận đấu còn lại chỉ mang ý nghĩa thủ tục.


SN để thua chung cuộc 1 - 2 trước DMO

Và qua đó cánh cửa playoffs chính thức khép lại

Rõ ràng thì SofM vẫn là một trong những tuyển thủ thi đấu tốt và có phong độ ổn định trong đội hình SN tuy nhiên với lực lượng hiện tại thì SN khó lòng có thể đối chọi với những đội tuyển hùng mạnh khác tại LPL. Có lẽ SN nên tính đến việc bổ sung nhân sự ngay từ thời điểm này để có một sự chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn mùa hè nếu không muốn tiếp tục phải nhận trái đắng.