SofM 'gặt nhẹ' MVP Bán kết CKTG 2020, giờ thì ai là người Đi rừng số 1 thế giới nào?

SofM quá cháy!...

Trận đấu Bán kết CKTG 2020 giữa TOP Esports và Suning đã khép lại với một cơn địa chấn, khi hạt giống số 3 của LPL đã hủy diệt nhà Vô địch của khu vực này với tỉ số 3-1 và hiên ngang bước vào trận Chung kết "Trung - Hàn Đại Chiến" để đối đầu với DAMWON Gaming.

TES vs SN Highlights ALL GAMES Semifinals Worlds 2020 Playoffs Top Esports vs Suning by Onivia

Kết thúc trận đấu, không quá khó để Riot Games lựa chọn ra người chơi xuất sắc nhất ở kèo Bo5 này, đó chính là SofM. Ngoại trừ ván đấu thứ 2, khi cả đội Suning đều mắc khá nhiều lỗi cá nhân, thì ở cả 3 ván còn lại, chính sự cơ động của người Đi rừng Việt Nam đã trở thành nhân tố khiến TOP Esports "bó tay chịu trói".

Không những vậy, với 2 sự lựa chọn Shen và Jarvan IV - Những vị tướng nằm ngoài meta của CKTG 2020, SofM và SN đã tạo nên những bất ngờ cho đối thủ, khiến cho cỗ máy hủy diệt mang tên TOP Esports bất ngờ lạc nhịp và không còn duy trì được sức mạnh của mình nữa.

SofM gặt nhẹ MVP Bán kết CKTG 2020, giờ thì ai là người Đi rừng số 1 thế giới nào? - Ảnh 2.

SofM chính là MVP của trận Bán kết 2 CKTG 2020 với những con số thống kê vô cùng ấn tượng

Jarvan IV Tăng Tốc Pha thực tế không phải là một lựa chọn mới lạ, và hẳn là TES cũng đã lường trước đến lựa chọn này, nhưng Shen Đi rừng trong tay SofM thì chắc chắn là một sự bất ngờ vô cùng lớn. Cũng theo những nguồn thống kê từ Riot, đây mới chỉ là lần... đầu tiên trong sự nghiệp, SofM sử dụng vị tướng Shen trong một trận đấu chuyên nghiệp.

Trước khi trận đấu này diễn ra, đã có rất nhiều tranh cãi về việc giữa SofM và Karsa, ai mới là người Đi rừng số 1 tại CKTG 2020 lần này? Dĩ nhiên, phần lớn ý kiến vẫn đề cao yếu tố kinh nghiệm và bản lĩnh của Karsa, nhưng với diễn biến của trận đấu vừa qua, có lẽ câu trả lời đã quá rõ ràng.

SofM gặt nhẹ MVP Bán kết CKTG 2020, giờ thì ai là người Đi rừng số 1 thế giới nào? - Ảnh 3.

Đối thủ tiếp theo của SofM vẫn còn đó một Canyon thi đấu cực ấn tượng tại CKTG, thế nhưng tầm ảnh hưởng của tuyển thủ này lên lối chơi của DAMWON rõ ràng chưa thể so sánh với SofM, và giờ đây ngay cả khi trận Chung kết giữa Suning và DAMWON còn chưa diễn ra, nhưng hầu hết cộng đồng game thủ LMHT thế giới đều đã khẳng định rằng, bài toán "Ai là người Đi rừng số 1 thế giới?" đã chính thức có lời giải.