SofM nói gì về sự kết hợp với TheShy trong màu áo Weibo Gaming?

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của SofM sau khi thần rừng của LMHT Việt Nam có chiến thắng đầu tay tại LPL Mùa XUân 2022 cùng Weibo Gaming.

Sau khi tiếp quản Suning, Weibo Gaming đã có màn thay đổi lớn. Hay đúng hơn, đội chuẩn bị tươm tất, sẵn sàng cho cuộc chiến vô địch mùa giải 2022. Ngoài ra, WBG cũng liên tục được đánh giá cao cho ngôi vô địch vì sở hữu dàn sao máu mặt. TheShy, SofM, Angel, huanfeng cùng SwordArt đang chuẩn bị hành trình chinh phục LPL và thế giới.  Dẫu vậy, người hâm mộ vô cùng lo lắng vế sự kết hợp giữa 2 ngôi sao có cá tính rất mạnh là SofM và TheShy.

SofM và TheShy chưa tìm được tiếng nói chugn

Bất chấp những mối hoài nghi của các chuyên gia lẫn người hâm mộ, bộ đôi này vẫn dành tặng cho nhau những lời khen sau khi WBG có chiến thắng 2-0 trước WE trong trận đấu đầu tiên của họ tại LPL Mùa Xuân 2022.

Khi được hỏi về phong cách chơi của SofM, TheShy thẳng thắng chia sẻ: "Theo tôi nghĩ, lối chơi của SofM cũng không quá hổ báo đâu. Thú thật, tôi rất thích phong cách chơi của anh ấy."

TheShy rất thích phong cách chơi và cả con người của SofM

Tuyển thủ người Hàn Quốc cũng chia sẻ thêm về thành viên mà anh cho là thú vị nhất trong đội: "Tôi nghĩ ngay đến SofM và huanfeng. Cậu em huanfeng là một anh choàng rất hoạt bát và đáng yêu."

Ở chiều ngược lại, SofM cũng dành những lời ca ngợi dành cho TheShy trong buổi phỏng vấn sau trận đấu:

Có rất nhiều người, kể cả tôi rất tò mò về sự kết hợp, hoà nhập của bạn và tuyển thủ TheShy. Bạn có thể chia sẻ thêm về chuyện này không?

SofM: "Hẳn mọi người đều đã biết, TheShy là một người chơi đường trên vô cùng mạnh mẽ. Ban đầu, tôi lo ngại về việc chúng tôi không giao tiếp với nhau, nhưng sau khi TheShy gia nhập đội, tôi mới biết cậu ấy nói tiếng Trung rất giỏi. Cậu ấy luôn sẵn sàng chia sẻ mọi chi tiết trong giai đoạn đi đường và giao tiếp rất tốt với đồng đội trong giao tranh."

Với sự góp mặt của TheShy trong đội hình, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội để phát huy bản thân mình và tiến bộ hơn nữa trong tương lai."

SofM tin rằng sự có mặt của TheShy sẽ khiến Weibo Gaming mạnh hơn rất nhiều

Ván đấu thứ nhất thực sự hết sức thú vị. Bạn có thể chia sẻ về tình huống giao tranh cuối cùng không?

SofM: "Theo cảm nhận của tôi, càng về cuối trận đấu, đội hình của chúng tôi càng khó thắng giao tranh hơn. Nhưng trong khoảnh khắc đó, chúng tôi đã tận dụng cơ hội tốt và có góc vào giao tranh thuận lợi để tạo ra sự khác biệt. Đó là lý do chính dẫn đến thắng lợi của chúng tôi."

Trong ván đấu thứ hai, WE đã lựa chọn Sona. Đây là một vị tướng đã rất lâu chưa xuất hiện trong các trận đấu LMHT chuyên nghiệp tại LPL.

SofM: "Tôi cảm thấy Sona là vị tướng mà cả 2 đội đều cân nhắc, rất nhiều hỗ trợ đều luyện tập vị tướng này. Trong các trận đấu scrim, Sona có thể là một lựa chọn chất lượng, thậm chí có thể khắc chế một số tướng trong đội hình của chúng tôi."

Có thể thấy, SofM và TheShy đều dành cho những sự tôn trọng nhất định. Tuy nhiên, cả 2 tuyển thủ này vẫn cần thêm thời gian để có thể kết hợp với nhau ăn ý hơn trong các trận đấu. Nếu bộ đôi này tìm được tiếng nói chung, Weibo Gaming chắc chắn sẽ đạt được thành tích cao trong mùa giải năm nay.